Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công nhân dịp 27.7

10:07, 25/07/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.7, nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27.7, đồng chí Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh và thân nhân người có công cách mạng tiêu biểu đang sinh sống tại thành phố Quảng Ngãi.
Đoàn công tác do đồng chí Trần Ngọc Căng làm trưởng đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Nhâm (thôn An Vĩnh, xã Tịnh Kỳ), Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Tòa (xã Tịnh Khê), ông Nguyễn Hữu Bông, ở thôn Hàm Long, xã Nghĩa Hà (cha liệt sĩ); 2 thương bệnh binh là ông Đỗ Văn Minh ở thôn Cỗ Lũy Nam, xã Nghĩa Phú và ông Nguyễn Minh Hương ở phường Chánh Lộ.

 

Thăm, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Hữu Bông (cha liệt sĩ)
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm, tặng quà cho Bệnh binh Đỗ Văn Minh, thôn Cỗ Lỹ Nam, xã Nghĩa phú, Thành phố Quảng Ngãi.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng ân cần thăm hỏi, động viên các Mẹ, các thương bệnh binh, thân nhân gia đình người có công. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ hôm nay đối với các gia đình có công cách mạng. Tại mỗi gia đình đến thăm, đoàn công tác đã tặng phần quà trị giá 500 ngàn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

 

Thăm hỏi gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Tòa ở xã Tịnh Khê
Thăm hỏi gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Tòa ở xã Tịnh Khê
 
Chiều 25.7, Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Lê Quang Thích, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình người có công ở huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh nhân ngày Thương binh liệt sĩ (27.7)

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện ăn ở gia đình người có công và phấn khởi khi thấy các gia đình đều có cuộc sống ổn định, ấm no, hạnh phúc.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những mất mát, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh đã anh dũng ngã xuống, hoặc đang mang trên mình thương tích, bệnh tật vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương trong việc giáo dục thế hệ trẻ lòng yêu nước, ý chí phấn đấu vươn lên, góp phần xây dựng quê hương.
 
Thăm và tặng quà cho gia đình ông Đoàn Bồi, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.
Thăm và tặng quà cho gia đình ông Đoàn Bồi, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn.
 
 
 
Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhỏ ở xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh.
Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhỏ ở xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương tiếp tục phát huy phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo cho các đối tượng có công, gia đình chính sách, góp phần tô thắm thêm truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc.
 
 

Tin, ảnh: Thanh Phương-Th.Hậu


.