272 sinh viên Quảng Ngãi nhận học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng

02:01, 18/01/2012
.

(QNĐT)- Sáng 18/1, nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012, Tỉnh Đoàn, Sở GD&ĐT và Hội khuyến học tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Gặp gỡ mùa xuân- Trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng” cho sinh viên. Các đồng chí Phạm Minh Toản- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Viết Chữ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chung vui cùng các sinh viên.
 
Tại chương trình, rất nhiều trong số hơn 300 sinh viên là con em quê hương Quảng Ngãi hiện đang học tập tại các trường Đại học trên toàn quốc đã mạnh dạn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng được góp sức xây dựng quê hương sau khi tốt nghiệp đại học. Đồng thời, có cơ hội giao lưu và được các đồng chí lãnh đạo tỉnh trả lời những thắc mắc về chính sách thu hút, phát triển nguồn nhân lực của tỉnh nhà.
 
Đồng chí Phạm Minh Toản- Chủ tịch HĐND tỉnh trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng cho sinh viên
Đồng chí Phạm Minh Toản- Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng cho sinh viên
 

Nhân dịp này, 272 sinh viên khá, giỏi được trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng. Trong đó, sinh viên học lực khá nhận 1,2 triệu đồng/suất, sinh viên học lực giỏi nhận 1,5 triệu đồng/suất.
 
Được biết, đây là lần thứ 5 tỉnh ta tổ chức trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng cho sinh viên. Quỹ học bổng nhằm khuyến khích phát triển tài năng trẻ, góp phần tạo điều kiện cho những sinh viên nghèo, có tài năng thực hiện ước mơ, hoài bão; đồng thời là nhịp cầu để sinh viên ngày càng gắn bó với quê hương.
 
Ngoài ra, Tỉnh đoàn cũng trao 11 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; Tỉnh ủy trao 69 suất học bổng hiếu học, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho nhiều sinh viên vượt khó, học giỏi.

 

Tại chương trình giao lưu, nhiều sinh viên đã mạnh dan bày tỏ nguyện vọng được góp sức xây dựng quê hương sau khi tốt nghiệp Đại học
Tại chương trình giao lưu, nhiều sinh viên đã mạnh dan bày tỏ nguyện vọng được góp sức xây dựng quê hương sau khi tốt nghiệp Đại học
 
Thanh Phương
 

.