Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh: Làm việc với Công ty TNHH SX&TM Inox Phước An

03:10, 08/10/2010
.

(QNĐT)- Chiều 7/10, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh do ông Nguyễn Minh Tuấn-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Inox Phước An về việc hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Inox Phước An đã cảm ơn sự quan tâm của Ban chỉ đạo tỉnh đối với doanh nghiệp, và cho rằng, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không những giúp người dân tiếp cận được sản phẩm của chính người Việt Nam sản xuất mà giúp doanh nghiệp phát triển, có chỗ đứng ngay trên quê hương mình. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ nhiệt tình hưởng ứng cuộc vận động và sẽ tạo mọi điều kiện để những sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhất.
 
ông Nguyễn Minh Tuấn-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo
ông Nguyễn Minh Tuấn-Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (giữa) tham quan dây chuyền sản xuất của Công ty Inox Phước An
 
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Inox Phước An chỉ được chính thức thành lập từ năm 2006, thế nhưng đến nay công ty đã trở thành một doanh nghiệp tương đối phát triển tại khu vực miền Trung. Hiện, công ty đã sản xuất cả ngàn mặt hàng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Sản phẩm của công ty cũng đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước và xuất sang nước Lào. Doanh thu của công ty trong năm 2010 ước đạt gần 100 tỷ đồng. 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Minh Tuấn -Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh đã đánh giá cao hiệu quả hoạt động trong sản xuất kinh doanh của công ty. Ông Nguyễn Minh Tuấn cũng nhấn mạnh rằng, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một chủ trương lớn của Bộ Chính trị, đến nay cuộc vận động này trở thành rộng khắp và đã mang lại hiệu quả thiết thực. 
 
Ông Nguyễn Minh Tuấn mong muốn Công ty Công ty TNHH SX&TM Inox Phước An, ngoài việc nghiên cứu sản xuất ra những mặt hàng đa đạng hơn nữa để phù hợp với tất cả các đối tượng người tiêu dùng, đặc biệt là những đối tượng ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, hải đảo… thì công ty cần phải nâng cao chất lượng sản phẩm, để người tiêu dùng thấy rằng đây là sản phẩm của người Việt Nam sản xuất, tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng không thua kém sản phẩm nhập ngoại. Bên cạnh đó, công ty cũng cần có chiến lược để quảng bá, giới thiệu và phân phối sản phẩm của mình đến các vùng miền trong và ngoài tỉnh.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.