Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi tranh Cúp Bia Dung Quất 2014: Kết thúc loạt trận thứ 2 vòng đấu bảng ở bảng A và B

08:05, 09/05/2014
.

Chiều 7.5 và sáng 8.5, loạt trận thứ 2 của các bảng A và B đã diễn ra.

Tại bảng A, Công ty Hưng An giành thắng lợi 3 – 0 trước Công ty Điện tử Foster. Với 3 điểm có được từ trận đấu này, Công ty Hưng An vượt lên đứng nhì bảng sau 2 lượt trận (hiệu số bàn thắng - bại là 0), đẩy Công ty Điện tử Foster xuống cuối bảng (hiệu số: -3). Ở bảng này, Công ty CTN&XD Quảng Ngãi vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 3 điểm, nhưng mới chỉ thi đấu 1 trận (hiệu số: +3).

Trong khi đó, ở lượt trận thứ 2 của bảng B, LĐLĐ TP.Quảng Ngãi đã thắng LĐLĐ Đức Phổ với tỷ số 3 - 0, vươn lên xếp đầu bảng B với 2 trận toàn thắng, được 6 điểm (hiệu số: +4). Trong khi đó, Trường CĐ KTCN Quảng Ngãi cũng đã có chiến thắng đấu tiên tại giải trước Sở NN&PTNT với tỷ số 4 - 1, qua đó, chiếm vị trí thứ 2 với 3 điểm (hiệu số +2). Còn đội LĐLĐ huyện Đức Phổ tạm xếp thứ 3 ở bảng này (được 3 điểm và hiệu số: -2).

Chiều 8.5 và sáng 9.5, loạt trận thứ 2 của các bảng C và D tiếp tục được thi đấu, với các trận: QISC gặp Công ty Điện lực Quảng Ngãi, Công ty Thiên Lộc gặp Công ty NLSH Miền Trung (bảng C); Công an TP.Quảng Ngãi gặp NMNK Thạch Bích; Vietcombank Quảng Ngãi gặp Công ty MTĐT Quảng Ngãi (bảng D).               

   

N. TRIỀU
 


.