97 thí sinh dự thi tuyển công chức khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể

01:10, 26/10/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.10, tại Trường Chính trị TP. Quảng Ngãi, Hội đồng xét tuyển công chức cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh khai mạc Kỳ thi tuyển công chức khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể năm 2013.

TIN LIÊN QUAN

rong 2 ngày 26-27.10, 97 thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: Phần kiến thức chung về Luật Cán bộ, công chức và các văn bản hướng dẫn thực hiện; phần thi kiến thức riêng liên quan đến vị trí, chức năng, nhiệm vụ của đơn vị dự tuyển và thực hành tin học.
 
Đây là kỳ thi có cạnh tranh, là sự sát hạch quan trọng và cần thiết, nhằm đánh giá, lựa chọn những người có trình độ, năng lực đã qua đào tạo, có sự hiểu biết nhất định về Đảng, về bộ máy nhà nước, về đội ngũ cán bộ công chức, về kiến thức lịch sử, xã hội, con người, quê hương đất nước.
 
Phát biểu chỉ đạo kỳ thi, đồng chí Nguyễn Thanh Quang- Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng yêu cầu, Hội đồng xét tuyển, các bộ coi thi cùng các thí sinh chấp hành nghiêm quy chế, nội quy của kỳ thi. Đồng chí Nguyễn Thanh Quang cũng động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin, nghiêm túc để có được kết quả thi tốt nhất.
 
 
 Ái Kiều
 
 

.