Họp tổng kết Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024

16:14, 23/05/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 23/5, Ban tổ chức Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024 tổ chức họp đánh giá kết quả và rút kinh nghiệm công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao.
 
Tuần lễ Du lịch Quảng Ngãi năm 2024, diễn ra từ ngày 22/4 - 5/5, được tổ chức thành công với nhiều hoạt động đa dạng, phong phú ở TP.Quảng Ngãi, huyện Lý Sơn và Nghĩa Hành. Suốt quá trình diễn ra các hoạt động, thời tiết khá thuận lợi, công tác an ninh trật tự được đảm bảo. 
 
Công tác đón tiếp đại biểu chu đáo. Đặc biệt, có sự hỗ trợ của Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, công tác kiểm tra, kiểm soát hành khách, hàng hóa và giải quyết thủ tục cho các chuyến tàu tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn hoạt động nhanh chóng, an toàn.
 
Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.
 
Trong thời gian diễn ra tuần lễ du lịch, Quảng Ngãi đón hơn 190 nghìn lượt khách, tổng doanh thu hơn 172 tỷ đồng. Công tác truyền thông, quảng bá được triển khai sớm, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, nhất là trên các phương tiện truyền thông đại chúng và các trang mạng xã hội, thu hút đông đảo người dân và du khách.
 
Việc chuyển đổi số du lịch thực hiện từ khâu quảng bá, điều hành đã tạo nên điểm mới, góp phần vào sự thành công của các hoạt động. Liên hoan "Mỗi sản phẩm OCOP là một câu chuyện kể" và không gian du lịch cộng đồng nông nghiệp nông thôn lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho nhân dân, du khách và các chủ thể OCOP.
 
Đại diện lãnh đạo TP.Quảng Ngãi phát biểu ý kiến tại cuộc họp.
Đại diện lãnh đạo TP.Quảng Ngãi phát biểu ý kiến tại cuộc họp.
 
Thảo luận tại cuộc họp, các đại biểu đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác tổ chức tuần lễ du lịch; phân tích nguyên nhân và chia sẻ những cách làm mới, kinh nghiệm hay trong công tác tổ chức thực hiện. Đồng thời, đưa ra các giải pháp để tổ chức các sự kiện trong năm 2025 và những năm tiếp theo đảm bảo tiến độ, chất lượng và thành công hơn.
 
Trên cơ sở ý kiến đóng góp của các đại biểu dự họp, Sở VH-TT&DL là cơ quan thường trực Ban tổ chức tuần lễ du lịch sẽ tổng hợp, hoàn thiện dự thảo báo cáo để trình UBND tỉnh xem xét.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 
Xuất bản lúc: 16:14, 23/05/2024

Ý kiến bạn đọc


.