Khai mạc Hội thao Khối thi đua Ban Quản lý KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên- Duyên hải miền Trung

15:46, 07/07/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 7/7, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Khối thi đua Ban Quản lý KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung đã tổ chức Hội thao lần thứ III năm 2023. 
 

Hội thao diễn ra trong 2 ngày (7- 8/7), với sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ 11 đơn vị thành viên trong Khối thi đua, tham gia tranh tài ở 6 môn thi đấu. Các bộ môn thi đấu của hội thao gồm: Cầu lông, bóng bàn, bóng đá, kéo co, nhảy bao bố và tennis. Trong đó, môn tennis có mở rộng dành cho lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành trung ương và địa phương; lãnh đạo một số doanh nghiệp tham gia Hội chợ triển lãm.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao.
Sau lễ khai mạc, các vận động viên tranh tài ở các bộ môn: Cầu lông, bóng bàn, bóng đá với không khí thi đấu diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng, quyết tâm cao vì màu cờ, sắc áo của các đơn vị. 

Sau lễ khai mạc, các vận động viên tranh tài ở các môn thi đấu.
​​​​​​​ Sau lễ khai mạc, các vận động viên tranh tài ở các môn thi đấu.

Bên cạnh thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển các KCN, KKT, KCNC và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Khối thi đua Ban Quản lý KCN, KKT, KCNC các tỉnh Tây Nguyên - Duyên hải miền Trung còn tổ chức các phong trào rèn luyện thân thể trong công chức, viên chức và người lao động; tạo khí thế thi đua sôi nổi; động viên, khuyến khích và phát huy sức mạnh tập thể, cá nhân hăng hái thi đua lao động sáng tạo, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của từng đơn vị và của Khối thi đua, nhất là việc thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 34 – CT/TW của Bộ Chính trị về đổi mới công tác thi đua, khen thưởng.

Tin, ảnh: M.LỰC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


 
Xuất bản lúc: 15:46, 07/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.