Nữ bí thư chi bộ gương mẫu 

22:58, 11/06/2024
.

(Báo Quảng Ngãi)- Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn Mai Lãnh Hạ, xã Long Mai (Minh Long) Đinh Thị Đăng không chỉ gương mẫu, trách nhiệm trong công việc, mà còn làm kinh tế giỏi, được người dân yêu mến.

Chị Đinh Thị Đăng (36 tuổi) đã phát huy tinh thần gương mẫu của đảng viên, dẫn đầu trong việc vận động gia đình và người thân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào, hoạt động do địa phương phát động. Chị Đăng luôn cố gắng để lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Các công việc của thôn đều được chị Đăng đưa ra thảo luận trước cấp ủy, chi bộ, Ban công tác Mặt trận thôn, lấy ý kiến công khai trong nhân dân để triển khai thực hiện.

Nhờ vậy, các công việc đều được nhân dân đồng thuận, tích cực hưởng ứng. Năm 2022, chị Đăng đã vận động người dân trong thôn hiến đất, đóng góp tiền và hàng chục ngày công lao động để bê tông đường giao thông nông thôn dài hơn 100m. “Nhờ sự vận động của chị Đăng để làm đường bê tông, bây giờ chúng tôi có đường mới ra đồng. Bà con trong thôn thu hoạch, vận chuyển lúa rất thuận lợi”, chị Đinh Thị Mỹ Khanh, người dân ở thôn Mai Lãnh Hạ, phấn khởi nói. 

Chị Đinh Thị Đăng là tấm gương sáng trong công việc cũng như phát triển 
kinh tế gia đình.
Chị Đinh Thị Đăng là tấm gương sáng trong công việc cũng như phát triển kinh tế gia đình.

Không chỉ phát huy vai trò của bí thư chi bộ, chị Đăng còn là gương điển hình trong phát triển kinh tế gia đình. "Tôi luôn tự nhủ mình phải đi đầu trong mọi công việc, với phương châm "miệng nói tay làm". Mình phải làm tốt, có hiệu quả thì nhân dân mới làm theo", chị Đăng chia sẻ. Chị Đăng đã nỗ lực cải tạo đất, tích cực học hỏi kiến thức và áp dụng các phương pháp kỹ thuật để trồng trọt, chăn nuôi. Đến nay, gia đình chị Đăng sở hữu hơn 10ha keo, hàng trăm cây tiêu, cây cau và trồng gần 1.000m2 cây ăn quả các loại. Cùng với phát triển trồng trọt, chị Đăng còn xây dựng chuồng trại để nuôi 5 con trâu, bò và nuôi chồn để cung ứng cho thị trường.

Bí thư Đảng ủy xã Long Mai Đinh Thanh Minh nhận xét, chúng tôi đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm của đồng chí Đinh Thị Đăng, người luôn hết lòng vì nhân dân và được nhân dân địa phương tin yêu, mến phục.

HIẾU THOANG

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 22:58, 11/06/2024

Ý kiến bạn đọc


.