Bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 21

18:15, 19/04/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 19/4, tại Trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị Khu vực III và Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Lễ bế giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 21 (2021 - 2023) hệ không tập trung. Dự lễ bế giảng có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình; PSG.TS Lê Văn Đính - Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực III.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy tặng hoa cho các học viên có thành tích suất sắc trong học tập và rèn luyện.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy tặng hoa cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 

Lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 21 có 57 học viên. Hầu hết học viên là cán bộ chủ chốt hoặc dự nguồn các chức danh chủ chốt của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, cấp huyện và tương đương. Trong thời gian diễn ra khóa học, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên gần một nửa số môn học phải dạy và học trực tuyến. Tuy nhiên, với sự cố gắng của giảng viên và học viên, khóa học đã hoàn thành mục tiêu, chương trình đề ra. Kết quả, 100% học viên đủ điều kiện xét và cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 2 học viên được xếp loại giỏi, 51 học viên được xếp loại khá.
 
PGS.TS Lê Văn Đính - Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
PGS.TS Lê Văn Đính - Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực III trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Đặng Ngọc Huy biểu dương và chúc mừng thành tích của Lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 21. Đồng thời đề nghị, sau khi trở lại công việc của mình, các học viên cần kết hợp giữa học với hành, gắn lý luận với thực tiễn, dùng kiến thức đã trang bị để nâng cao năng lực công tác. Từ đó, góp phần phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân, góp phần xây dựng quê hương, đất nước...
 
Tin, ảnh: X.THIÊN

Ý kiến bạn đọc


.