Những phương pháp làm đẹp mũi mà chị em nên biết?

03:12, 28/12/2022
.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp mũi với nhiều loại công nghệ khác nhau. Bạn cũng biết nâng mũi là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ luôn giúp thay đổi hình dáng và chức năng của mũi, giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp vượt trội. Đừng bỏ qua những thông tin được Mega Gangnam chia sẻ trong bài viết dưới đây.
 
Có những loại làm đẹp mũi nào phổ biến?
 
Hiện nay, có 2 hình thức nâng mũi phổ biến nhất là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không phẫu thuật. Với mỗi phương pháp giúp nâng cao mũi lại có những lợi ích vượt trội khác nhau.
 
Phương pháp làm đẹp mũi nhờ vào hình thức phẫu thuật nâng mũi:
 
Cũng là một trong những cách nâng mũi sử dụng dao kéo giúp mang lại dáng mũi như ý. Tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều bóc tách khoang mũi và tiến hành cấy ghép sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân vào mũi giúp tạo cấu trúc và dáng mũi trở nên thon gọn, cao ráo theo yêu cầu của khách hàng.
 
Làm đẹp mũi không phẫu thuật:
 
Đây cũng là phương pháp nâng mũi bằng chỉ không sử dụng dụng cụ mà bác sĩ chỉ phải tiêm chất giúp đẩy chất làm đầy vào bên trong vùng mũi. Để tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên, mang lại sự hài hòa nhất. Đây cũng là một trong những giải pháp được sử dụng nhiều nhất giúp nâng mũi nhanh chóng và hiệu quả.
 
Đa dạng các loại hình làm đẹp mũi đẹp và ấn tượng
Đa dạng các loại hình làm đẹp mũi đẹp và ấn tượng
Những phương pháp làm đẹp mũi mà chị em nên biết?
 
Hình thức làm đẹp mũi bắt nguồn từ phương pháp hiện đại với vô số tên gọi khác nhau. Theo các chuyên gia, có những phương pháp phổ biến nhất dưới đây:
 
Làm đẹp mũi bằng chỉ collagen:
 
Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật mà người đẹp thực hiện bằng chỉ sợ collagen, chỉ sinh học,… trực tiếp dưới da vùng mũi nhằm giúp nâng cao sống mũi. Tất cả các sợi dây này đều được cấy vào bên trong mũi và có khả năng giúp tăng sinh collagen và các mô liên kết, tất cả các cơ trong mũi mang lại độ cao tự nhiên nhất cho đầu mũi.
 
Các loại chỉ hỗ trợ nâng mũi trên thị trường hiện nay như: Chỉ Ultra V – Lift, Collagen Hàn Quốc, Misko của Mỹ, Hiko,… đều mang đến sự tương thích cao với cơ thể và rất an toàn. Thời gian sử dụng các loại dây nâng mũi này sẽ bị mòn nên không cần phải phẫu thuật cắt bỏ.
 
Phương pháp làm đẹp mũi S-Line:
 
Đối với phương pháp này giúp nâng mũi bằng công nghệ mới nhất được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Khi sử dụng công nghệ này, tất cả đều tập trung vào việc can thiệp cấu trúc của mũi một cách hoàn chỉnh nhất. Bác sĩ giải phóng hoàn toàn toàn bộ sụn ở đầu mũi, sử dụng sụn vành tai để mang lại đầu mũi thon gọn tự nhiên nhất. Đồng thời, sụn sinh học định hình được sử dụng để nâng cao sống mũi giúp mũi được kéo dài tự nhiên nhất. Gốc mũi được dựng vững chắc nhờ sụn vách ngăn giúp mũi cao và ổn định hơn.
 
Phương pháp làm đẹp mũi cấu trúc:
 
Với phương pháp này nhằm tạo sống mũi mới bằng cách thay đổi toàn bộ cấu trúc của mũi. Dựa vào phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu độn vào giúp nâng cao sống mũi, tạo hình lại đầu mũi. Nếu cần thiết, dáng mũi sẽ được chỉnh sửa thông qua phẫu thuật thu gọn xương, mang lại dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.
 
Những phương pháp làm đẹp mũi phổ biến
Những phương pháp làm đẹp mũi phổ biến
Đơn vị cung cấp dịch vụ làm đẹp mũi hiệu quả
 
Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng mũi khá phổ biến trên thị trường. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín, mang đến sự an toàn tốt nhất cho bạn. Trong khi chờ đợi, bạn khám phá những địa chỉ chất lượng giúp bạn cải thiện dáng mũi với chi phí tốt nhất và sử dụng công nghệ hiện đại. Phòng khám Mega Gangnam là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 
 
Mega Gangnam thuộc đội ngũ chuyên nghiệp với thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng mọi thắc mắc. Đặc biệt, có tay nghề cao cùng kinh nghiệm trong nghề từ 10 đến 30 năm luôn đảm bảo mang đến cho bạn dáng mũi đúng theo ý muốn.
 
Với sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp Việt, Mega Gangnam không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất như công nghệ giảm mỡ Smartlipo, trẻ hóa da Thermage FLX, công nghệ nâng cơ xóa nhăn Collagen Smart Fiber,… Các dịch vụ chính của Mega Gangnam Beauty mang lại như sau:
 
Xóa nhăn, săn chắc da không xâm lấn bằng công nghệ Collagen Gold Fiber
Giảm béo nhờ vào công nghệ cao Smart Lipo
Trẻ hóa và chống lão hóa da từ bên trong với Công nghệ tế bào gốc thông minh
Tăng sức đề kháng cho da với công nghệ Anti Virus
Điều trị nám, mụn và sẹo
 
Mega Gangnam - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt
Mega Gangnam - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt
Hiện cơ sở được cấp chứng chỉ hành nghề Khám Bệnh, dựa theo căn cứ:
 
Luật khám bệnh, chữa Bệnh vào ngày 23/11/2009.
Căn cứ vào Nghị định số 87/2011/NĐ-CP ngày 27/9/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật khám bệnh và chữa bệnh;
Căn cứ Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày 14/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
 
CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
 
Họ và tên: TRẦN ANH ĐỨC
Văn bằng chuyên môn: Bác sĩ
Phạm vi hoạt động chuyên môn: Khám chữa bệnh, chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình mẫu thuật thẩm mỹ. 
 

Có thể thấy, Mega Gangnam chủ yếu tập trung vào các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa như chăm sóc và điều trị da, giảm béo. 

 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
 
Văn phòng tại: HỒ CHÍ MINH: Tòa nhà Mega Gangnam 68 đường 3/2, P. 12, Q. 10, Tp HCM
Văn phòng tại Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
 
HOTLINE TƯ VẤN: 093 770 6666
 

.