Top 5 mẫu áo dài đỏ đẹp mặc Tết 2023

07:12, 24/12/2022
.
Trải qua bao tháng năm, tà áo dài truyền thống luôn hiện hữu trong những dịp đặc biệt của người Việt Nam. Nhất là trong ngày Tết cổ truyền, hình ảnh người con gái thướt tha trong bộ trang phục truyền thống càng làm cho sức xuân thêm đậm đà. Hãy cùng chúng tôi điểm qua TOP 5 mẫu áo dài đỏ đẹp cho dịp Tết năm nay nhé!
 
Áo dài truyền thống lụa latin
 
Lụa latin là chất liệu cao cấp không còn xa lạ đối với những ai yêu thời trang. Chúng ứng dụng vào nhiều loại trang phục khác nhau và được nhiều người yêu thích. Với đặc tính mềm mịn, bóng mượt tạo nên độ rũ cao, do đó lụa latin được dùng để may áo dài truyền thống.
 
Những tà áo dài truyền thống được may bằng vải latin giúp cho người mặc toát lên được vẻ sang trọng, quyền quý. Ngoài ra, với điểm nhấn là sắc đỏ rực rỡ khiến cho các thiếu nữ càng thêm nổi bật khi đi du xuân cùng bạn bè.
 
Áo dài truyền thống voan tơ
 
Voan tơ được dệt từ những sợi vải tổng hợp ít nhăn. Ở chúng có đặc trưng đốn tim người dùng đó là bề mặt vô cùng mềm mại, bay bổng. Chính vì thế, vải voan tơ thường được sử dụng để tạo nên những bộ cánh nữ tính cho các bạn gái.
 
Dường như, chất liệu voan tơ sinh ra để dành cho áo dài. Những tà áo dài cách tân bằng chất liệu voan tơ luôn lọt vào tầm mắt của các thiếu nữ bởi sự mềm mại và nữ tính của nó. Chúng góp phần phô diễn vẻ đẹp cuốn hút và mảnh khảnh của người con gái Việt Nam.
 
Áo dài đỏ cổ tròn họa tiết
 
Ngày càng có nhiều thiết kế độc đáo được áp dụng lên áo dài. Trong đó, thiết kế cổ tròn giúp tăng sự thoải mái hơn cho người mặc. Hơn hết nó toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần bắt mắt về độ thanh lịch  của nó.
 
Để biến tấu thêm cho tà áo dài, các nhà thiết kế đã thêm những họa tiết in ấn tượng. Họa tiết này được xử lý bằng công nghệ cao, giúp cho màu sắc luôn bền bỉ và sống động theo thời gian. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một vài phụ kiện nhỏ xinh. Điều này giúp cho diện mạo của bạn càng thêm thu hút trong những ngày đầu năm.
 
Áo dài đỏ cách tân tay voan
 
Đối với một số người, họ có sở thích là sử dụng những tà áo dài làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, chất liệu vải voan làm rất tốt việc gia tăng sự bồng bềnh cho phần tay. Hơn hết, chúng có độ co giãn rất tốt giúp cho người mặc thoải mái  vận động mà không hề cảm thấy khó chịu, vướng víu.
 
Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc kết hợp tà dài đỏ với quần áo dài màu đỏ. Đây được xem là một sự kết hợp kinh điển giúp cho người mặc thêm phần đằm thắm. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng quần áo dài màu đen, “cặp bài trùng” đỏ và đen chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cấp sự sang trọng của mình.
 
Áo dài tơ lụa màu đỏ phối hoa
 
Áo dài đỏ kết hợp với họa tiết hoa giúp tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện. Cánh hoa được xử lý khéo léo, đính ở phần cổ giúp gia tăng nét nữ tính và quý phái. Bạn nên lựa chọn những loại trang sức, phụ kiện ở cổ và tai có thiết kế đơn giản. Chúng sẽ giúp diện mạo của bạn thêm phần nổi bật, thanh thoát mà không bị rườm rà.
 
Việc mang áo dài bằng chất liệu tơ lụa thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt khiến bạn gái thêm phần tự tin khi du xuân. Hơn nữa với đặc tính co giãn tốt giúp bạn thích nghi nhanh chóng khi khoác lên bộ cánh đẹp đẽ này. Do đó, đây chắc chắn là gợi ý không tồi cho các nàng phải không?
 
Diện trang phục áo dài trong ngày Tết sẽ giúp cho bạn ghi điểm trong mắt của nhiều người. Mặt khác, việc lựa chọn sắc đỏ càng khiến cho các bạn thêm phần tươi mới, trẻ trung để hòa mình vào mùa xuân tươi vui.
 
Lamia Design là thương hiệu thiết kế và phân phối các mẫu áo dài cách tân để diện trong nhiều dịp khác nhau. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp với vóc dáng một cách nhiệt tình nhất. Do đó, hãy ghé Lamia Design để trải nghiệm dịch vụ chất lượng bạn nhé!
 
Thông tin liên hệ
Lamia Design
Hotline: 0969.436.090
Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/
Website: www.lamia.com.vn
Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Showroom 2: 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên
Showroom 3: 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
 

.