Đánh bật nỗi sợ vào bếp cùng nồi chiên không dầu sunhouse

09:12, 23/12/2022
.
Món ngon chiên xào không thể thiếu dầu mỡ, nhưng đây lại là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tim mạch, đột quỵ,… cũng như nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Chính vì vậy mà thương hiệu Sunhouse đã cho ra mắt chiếc nồi chiên không dầu hiện đại, đa chức năng để hưởng ứng ngày thế giới nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học.
 
Đột phá công nghệ nấu nướng
 
Với cấu tạo cơ bản của thực phẩm, các lượng tinh bột, tinh dầu ẩn sâu bên trong đã có thể đáp ứng mọi công thức chiên xào nấu nướng mà không cần sử dụng đến dầu mỡ bên ngoài. Sự ra đời của nồi chiên không dầu sunhouse với cơ chế hoạt động hiện đại, sẽ cho ra luồng khí nóng lên đến hơn 200 độ C, bao quanh và luân chuyển tuần hoàn để giữ cho thực phẩm chín đều, vàng giòn như khi sử dụng dầu mỡ trong các công thức nấu ăn thông thường.
 
Khi sở hữu chiếc nồi chiên không dầu này, bạn chỉ cần vài phút là đã thực hiện xong mà không cần phải canh lửa, không sợ bỏng do dầu văng tung tóe, hay vớt thực phẩm ráo dầu nữa,… rất tiện lợi và độc đáo.
 
Nhận xét của chuyên gia ẩm thực về nồi chiên không dầu Sunhouse
 
Theo thông tin nhận được từ các chuyên gia ẩm thực, đầu bếp hàng đầu Việt Nam: Xu hướng ăn kiêng, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, ưu tiên sử dụng thực phẩm lành mạnh, khoa học đã trở thành mối lo ngại lớn nhất của mọi người hiện nay. Chính vì vậy mà sự xuất hiện của chiếc nồi chiên không dầu sunhouse đa năng này sẽ giúp mọi người thực hiện mọi món ăn từ chiên gà, chả giò, tôm – cá lăn bột, áp chảo,… nhanh chóng và tiện lợi chỉ với luồng không khí nóng.
 
Tiết kiệm thời gian chế biến thực phẩm
 
Nồi chiên không dầu sunhouse cao cấp được thiết kế dựa theo công nghệ Rapid Air hiện đại – đây là thành quả sáng chế của Airfryer cho phép mọi người thực hiện mọi món ăn chiên – xào – nướng thơm ngon, giòn rụm, cực chất lượng mà không cần dùng đến dầu ăn.
 
Với công nghệ tiên tiến Rapid Air này, bạn đã phần nào loại bỏ chất béo trong thực phẩm đến hơn 80% so với chảo rán thông thường, một lượng vừa đủ để bổ sung chất béo cho cơ thể mà không lo sợ dư thừa.
 
Thiết kế nồi chiên sang trọng, tinh tế
 
Chiếc nồi chiên không dầu sunhouse được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng sang trọng khi sở hữu nhiều tone màu khác nhau như bạc tráng gương, đen, xanh mint, trắng,… cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn để trang trí thêm cho gian bếp.
 
https://noichienkhongdau.com.vn/noi-chien-khong-dau-sunhouse/
https://noichienkhongdau.com.vn/noi-chien-khong-dau-sunhouse/
Công suất nồi chiên mạnh mẽ
 
Để tăng thêm độ hữu dụng và đa dạng hơn cho khách hàng, Tập đoàn Sunhouse đã thiết kế nhiều mức công suất khác nhau lên đến 1750W cho nồi chiên không dầu. Nhờ đó mà mọi thức phẩm của bạn được chế biến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian – điện năng mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ, dinh dưỡng cho món ăn.
 
Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
 
Hiện nay, nồi chiên không dầu sunhouse sở hữu nhiều dung tích lồng nướng đa dạng từ 3.5 – 6 lít, phù hợp cho những gia đình đông người từ 3 – 5 thành viên, giúp bạn thoải mái nấu nướng những món ăn lớn mà không cần chia nhỏ nhiều lần.
 
Sản phẩm nồi chiên không dầu sunhouse còn tích hợp cả phần cài đặt thời gian nấu nướng lên đến 30 phút, chỉ báo âm thanh, nút điều khiển nhiệt độ,… để bạn được thưởng thức những món ăn vàng ươm, rán giòn cực hấp dẫn.
 
Bên cạnh những tiện ích nổi bật trên, nồi chiên không dầu sunhouse còn trang bị thêm các chức năng khác:
 
Tự động ngắt khi quá nhiệt xảy ra, đảm bảo an toàn cho bạn, phòng chống cháy nổ và gia tăng tuổi thọ sử dụng.
Cửa thoát khí giảm nhiệt, không để bạn bị bỏng khi lỡ chạm tay vào nồi.
Lồng nồi chống dính Whitford (USA) an toàn và bền bỉ.
 
Chắc chắn sản phẩm nồi chiên không dầu sunhouse cao cấp sẽ là người trợ thủ đắc lực và an toàn nhất mà bạn từng biết đến.
 
Thông tin về sản phẩm nồi chiên không dầu sunhouse
 
Bạn dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin về mức giá, tính năng nổi bật của sản phẩm nồi chiên không dầu sunhouse tại website: Noichienkhongdau.com.vn – thương hiệu website quảng bá sản phẩm hàng đầu và nổi tiếng trên thị trường.
 
Hãy để lại lời nhắn, câu hỏi cho đội ngũ Noichienkhongdau.com.vn qua biểu mẫu, đội ngũ tư vấn viên Noichienkhongdau.com.vn sẽ phản hồi ngay cho bạn.
 
Thông tin liên hệ:
 
Website: Noichienkhongdau.com.vn
Hotline: 0853555759
Email: noichienkhongdaucomvn@gmail.com
Address: Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
 
 

.