Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ II năm 2022

10:10, 01/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 1/10, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ II năm 2022 nhằm thảo luận chuyên sâu các chuyên đề thuộc chuyên khoa của bệnh viện.
[links()]
Dự hội nghị có Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên; 180 đại biểu là các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài. Đây là lần thứ 2 Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên phát biểu tại hội nghị.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên phát biểu tại hội nghị.
 
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đánh giá cao những nỗ lực của Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh trong việc tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật. Những kinh nghiệm quý được các chuyên gia đầu ngành giới thiệu trong hội nghị sẽ là tài liệu quý để Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh học hỏi, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ từng bước nâng cao chất lượng và khẳng định uy tín của bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước tiếp tục hỗ trợ Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh và các đơn vị y tế khác trên địa bàn Quảng Ngãi trong việc chuyển giao các kỹ thuật, công nghệ y khoa hiện đại, áp dụng trong khám và điều trị. Đồng thời, hỗ trợ đào tạo nguồn bác sĩ chuyên khoa sâu cho bệnh viện theo Đề án 1816 của Bộ Y tế về hỗ trợ chuyên môn cho các bệnh viện tuyến cơ sở.
Bác sĩ Lê Cao Tuấn - Phó Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh trình bày chuyên đề y khoa thuộc lĩnh vực Sản khoa tại hội nghị.
Bác sĩ Lê Cao Tuấn - Phó Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh trình bày chuyên đề thuộc lĩnh vực Sản khoa tại hội nghị.
 
Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu cùng nhau lắng nghe hơn 20 tham luận, chuyên đề y khoa. Ngoài ra, tập trung thảo luận các nội dung chuyên môn thuộc chuyên ngành Sản phụ khoa, Nhi khoa, Ngoại khoa và nhiều lĩnh vực khác. Đây là cơ hội để Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh học tập, nắm bắt khoa học kỹ thuật mới, nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị, chăm sóc bệnh nhân; tăng cường giao lưu, hợp tác với các đơn vị y tế trong và ngoài nước để hoàn thiện và phát triển mạnh các chuyên khoa của bệnh viện.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

.