Quảng Ngãi: Tuyên dương VĐV, HLV đạt thành tích cao tại SEA Games 27

07:12, 22/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.12, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 27. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự buổi lễ.

TIN LIÊN QUAN

Tại Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 27) lần thứ 27, tỉnh Quảng Ngãi có 2 vận động viên (VĐV) Phạm Thị Bình, Trần Quốc Việt; 2 huấn luyện viên (HLV) Trần Văn Nhân và Lê Văn Hùng tham gia huấn luyện và thi đấu. Các VĐV, HLV đã nỗ lực thi đấu và đã đạt được những thành tích xuất sắc, mang vinh quang về cho Tổ quốc và cho tỉnh nhà. 
 
Kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần này, VĐV Phạm Thị Bình đã xuất sắc mang về cho thể thao Việt Nam tấm Huy chương vàng nội dung chạy Marathon sau quãng đường 42,195km bỏng cháy với đôi chân trần. Thành tích của Phạm Thị Bình là 2 giờ 45 phút 34 giây cũng đã phá sâu kỷ lục quốc gia do chính cô đang nắm giữ là 2 giờ 47 phút 24 giây. Phạm Thị Bình bước lên bục cao nhất trong ánh mắt ngưỡng vọng của tất cả bạn bè quốc tế; VĐV Trần Quốc Việt cũng xuất sắc giành được Huy chương đồng ở nội dung boxing. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao Bằng khen của UBND tỉnh cho VĐV Phạm Thị Bình
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích trao Bằng khen của UBND tỉnh cho VĐV Phạm Thị Bình
 
 
Để có được thành tích xuất sắc này, cùng với sự nỗ lực tập luyện và thi đấu của VĐV Phạm Thị Bình và Trần Quốc Việt còn có sự đóng góp không nhỏ của HLV Lê Văn Hùng- HLV đội tuyển Boxing nam quốc gia đã huấn luyện các VĐV thi đấu giành được 5 huy chương đồng tại SEA Games 27 trong đó có VĐV Trần Quốc Việt và HLV Trần Văn Nhân- HLV trực tiếp của vận động viên Phạm Thị Bình.
 
Phát biểu tại Lễ tuyên dương, khen thưởng Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã biểu dương những thành tích của các VĐV và HLV đã đạt được tại SEA Games 27. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích nhấn mạnh: Quảng Ngãi rất tự hào đã đóng góp những VĐV, HLV trong kết quả chung của đất nước, đem lại vinh quang cho Tổ quốc và cho tỉnh nhà. 
 
Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cũng đề nghị, các đồng chí lãnh đạo cán bộ công chức, viên chức của ngành VH & TTDL tỉnh nhà phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để giành nhiều thành tích cao, đem lại nhiều vinh quang cho quê hương núi Ấn -sông Trà.
 
Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã trao Bằng khen của UBND tỉnh và số tiền thưởng 45 triệu đồng cho VĐV Phạm Thị Bình; VĐV Trần Quốc Việt, HLV Trần Văn Nhân, HLV Lê Văn Hùng cùng nhận được số tiền thưởng 20 triệu đồng/người và Bằng khen của UBND tỉnh. 
 
Ngoài ra, Sở VHTT& DL cũng tặng Giấy khen cho các VĐV, HLV; Tỉnh đoàn Quảng Ngãi trao tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn cho VĐV Phạm Thị Bình và số tiền thưởng 3 triệu đồng, trích từ Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ...
 
 
VĐV Phạm Thị Bình giao lưu với khán giả tại Lễ tuyên dương
VĐV Phạm Thị Bình giao lưu với khán giả tại Lễ tuyên dương
Các VĐV, HLV được UBND tỉnh tuyên dương và khen thưởng
Các VĐV, HLV được UBND tỉnh tuyên dương và khen thưởng
 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.