Hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy

02:12, 15/12/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 14/12, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về phòng, chống ma túy trong đoàn viên, công nhân, lao động đang làm việc tại Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi dưới hình thức gameshow "Giờ thứ 9".
 
[links()]
 
Trao giải Nhất, Nhì cho các đội đoạt giải tại hội thi.
Trao giải Nhất, Nhì cho các đội đoạt giải tại hội thi.
Tham gia hội thi có 4 đội là Đội SV, Đội Cấp thải, Đội Thuốc hối hận và Đội Đền bù - Dựng xây. Các đội trải qua phần thi tự giới thiệu về đội mình và thi hiểu biết. Ở phần thi thứ nhất, các đội đã dùng thơ, ca, hò, vè, tiểu phẩm, băng rôn, tranh cổ động... để gửi đến những thông điệp về tác hại và tuyên truyền, nhắc nhở mọi người nên tránh xa ma túy cũng như các biện pháp phòng, chống. Ở phần thi hiểu biết, các đội trả lời các câu hỏi trong Luật Phòng, chống ma túy. Nội dung các phần thi trình bày dễ hiểu, dễ nhớ và mang tính định hướng tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức về phòng, chống ma túy trong công nhân, lao động ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và xã hội.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Cấp thải; giải Nhì cho Đội SV; đồng giải Ba cho 2 đội Đội Đền bù - Dựng xây và Đội Thuốc hối hận.
 
Tin, ảnh: BÁ SƠN
 
 

.