Hỗ trợ 700 triệu xây dựng công trình giáo dục ở phường Phổ Vinh

19:21, 30/09/2024
.

(Baoquangngai)- Tại hội nghị tiếp xúc cử tri ở phường Phổ Vinh (TX.Đức Phổ), các đơn vị tài trợ đã trao tặng 700 triệu đồng để hỗ trợ địa phương xây dựng các công trình giáo dục.

Hội nghị diễn ra vào chiều 30/9 tại Nhà Văn hóa xã Phổ Vinh (TX.Đức Phổ), tại chương trình, Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Quảng Ngãi đã ủng hộ kinh phí 500 triệu đồng và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn ủng hộ kinh phí 200 triệu đồng để hỗ trợ phường Phổ Vinh sửa chữa, nâng cấp và xây dựng mới nhà tập thể dục và phòng học thông minh ở trường Tiểu học và THCS phường Phổ Vinh. 

Đại diện Ngân hàng TMCP Quân đội trao kinh phí hỗ trợ cho chính quyền địa phương.
Đại diện Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Quảng Ngãi trao kinh phí hỗ trợ cho chính quyền địa phương.

Chủ tịch UBND phường Phổ Vinh Nguyễn Văn Hùng cho biết, trên địa bàn phường Phổ Vinh hiện nay có 3 cơ sở giáo dục công lập gồm: Trường Mầm non, Tiểu học và trường THCS Phổ Vinh; trong đó Tiểu học được thành lập vào năm 1989. Thời gian qua, cơ sở vật chất phục vụ dạy và học tại các trường học đã được các cấp các ngành quan tâm đầu tư xây dựng nhưng vì điều kiện kinh phí còn khó khăn nên đến nay cơ sở vật chất nhà trường chưa được đảm bảo.

Đại diện Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao kinh phí hộ trợ cho chính quyền địa phương.
Đại diện Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao kinh phí hộ trợ cho chính quyền địa phương.

Do điều kiện ngân sách địa phương còn hạn chế, UBND phường đã có thư ngỏ kêu gọi Ngân hàng TMCP Quân đội và Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn quan tâm tài trợ, ủng hộ một phần kinh phí để cùng địa phương sửa chữa, nâng cấp và xây dựng mới nhà tập thể dục và phòng học thông minh ở trường Tiểu học và THCS phường Phổ Vinh. 

“Từ nguồn kinh phí hỗ trợ quý báu này, địa phương có thêm nguồn lực để sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất trường, lớp học giúp các em học sinh có môi trường học tập tốt hơn”, Chủ tịch UBND phường Phổ Vinh Nguyễn Văn Hùng chia sẻ.

Tin, ảnh: N.ĐỨC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

Xuất bản lúc: 19:21, 30/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.