Tặng quà, khám bệnh cho người nghèo tại xã Bình An

13:07, 07/09/2024
.

(Baoquanngai.vn)- Sáng 7/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình “Đong đầy yêu thương, chăm sóc sức khỏe cộng đồng” với chuỗi hoạt động tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân nghèo, khó khăn tại xã Bình An (Bình Sơn). 

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm y tế huyện Bình Sơn đã trực tiếp thăm khám bệnh, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 120 hộ dân thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình An. Ngoài ra, các bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng phòng chống một số bệnh phổ biến thường gặp… Từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Bên cạnh hoạt động khám, tư vấn sức khỏe, Đoàn cũng đã tặng quà cho 120 người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn. Mỗi phần quà trị giá hơn 500 nghìn đồng. Tổng kinh phí tổ chức hoạt động lần này là 70 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Thương người như thể thương thân” nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

 
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân.

Tin, ảnh: H.HOA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 13:07, 07/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.