Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Trao 306 suất quà cho người dân xã Sơn Trà

06:10, 01/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Nhận được sự hỗ trợ từ Liên minh thiện nguyện toàn quốc “Thương lắm miền Trung” năm 2022, ngày 1/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do bão số 4 gây ra tại xã Sơn Trà (Trà Bồng).
 
Tại đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 300 suất quà cho 300 hộ gia đình. Mỗi suất quà trị giá 305 nghìn đồng gồm gạo, mì tôm, thực phẩm chay, sữa, bánh và áo mưa. Ngoài ra, Đoàn thiện nguyện còn khảo sát thực tế tại 6 hộ gia đình bị thiệt hại nặng do bão số 4 gây ra và hỗ trợ mỗi hộ 1 suất quà (trị giá gần 340 nghìn đồng/suất) gồm bánh, thực phẩm chay, sữa và áo mưa…Tổng giá trị hoạt động trên 93,5 triệu đồng.

 

Phó Chủ tịch Hội ch.ữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Văn Danh trao quà cho người dân xã Sơn Trà (Trà Bồng)
Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Văn Danh trao quà cho người dân xã Sơn Trà (Trà Bồng).
Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Văn Danh chia sẻ, những suất quà trao cho người dân nơi đây tuy giá trị không lớn, nhưng thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ và nhân dân hướng đến người dân bị thiệt hại do bão số 4 gây ra và là sự động viên tinh thần giúp người dân có thêm động lực để vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Tin, ảnh: K.TRANG
 
 
 

.