Ngày 20/5, nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, nhằm góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN), thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, triển khai chương trình hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền tài trợ 600 triệu đồng tại 6 tỉnh: Thanh Hóa, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Khánh Hòa và Ninh Thuận.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch HĐTV Dai-ichi Life VN, Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (phải) trao biểu trưng hỗ trợ cho ông Nguyễn Trần Thương, Bí thư Đảng ủy xã Hành Dũng. |
Ngày 18/5/2024, Dai-ichi Life VN trao tặng 100 suất tiền mặt, mỗi suất 1 triệu đồng cho 100 hộ dân tại xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life VN kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Miền Trung là một khu vực thường xuyên phải gánh chịu thiệt hại do thời tiết khắc nghiệt khiến cho đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” và tinh thần tương thân tương ái, chúng tôi rất xúc động và hạnh phúc khi được chia sẻ và góp phần giúp bà con tỉnh Quảng Ngãi khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. Hy vọng chương trình ý nghĩa này sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng rãi để mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho người dân có hoàn cành khó khăn, tiếp thêm động lực giúp bà con vươn đến một cuộc sống tốt đẹp hơn”.
T
Đại diện Dai-ichi Life VN và Đại diện chính quyền xã Hành Dũng trao quà cho 100 hộ dân ở xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành. |
rước đó, ngày 17/5, Dai-ichi Life VN cũng trao tặng 100 suất tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Nam.
Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm qua, Dai-ichi Life VN luôn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, tổng số tiền đóng góp trên 67 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, trong đó hỗ trợ 13,8 tỷ đồng cho 16.800 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.
Đặc biệt, Dai-ichi Life VN đã đẩy mạnh hàng loạt các hoạt động giáo dục về bảo vệ môi trường cho cộng đồng, thông qua trong chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho Trái đất” như trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn, giảm rác thải nhựa, văn phòng xanh, nhặt rác bãi biển… nhằm góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng phong cách sống xanh, sống khỏe đến với cộng đồng.
Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Dai-ichi Life VN hy vọng góp phần giúp bà con khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. |
Với những đóng góp bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, Dai-ichi Life VN đã được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023; Giải “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
Trong bối cảnh đầy thử thách của thị trường trong năm 2023, Dai-ichi Life VN là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt mức lợi nhuận sau thuế hơn 2.430 tỷ đồng, tổng doanh thu phí trên 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần của Công ty lên 12,5%. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỷ đồng (tăng 14% so với năm 2022), Dai-ichi Life VN nằm trong Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, Công ty là một trong những doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước, xếp vị trí thứ 59/1.000 doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.
Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life VN đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương./.