Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng thăm, tặng quà gia đình chính sách

14:08, 27/07/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 27/7, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng tại TP.Quảng Ngãi.

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thư, ở phường Trần Phú
Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thư, ở phường Trần Phú.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thư, ở phường Trần Phú; bà Nguyễn Thị Lý, mẹ liệt sĩ, ở thôn Mỹ Lệ, xã Tịnh Châu; thương binh Bùi Thị Me, ở tổ 1, phường Nguyễn Nghiêm; thương binh Nguyễn Văn Tiên, ở thôn Diêm Điền, xã Tịnh Hòa và thương binh Phạm Đình Khối, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, ở thôn Thống Nhất, xã Tịnh Ấn Tây. 

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho thương binh 1/4 Bùi Thị Me, ở  phường Nguyễn Nghiêm
Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho thương binh Bùi Thị Me, ở phường Nguyễn Nghiêm.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Thành ủy Ngô Văn Trọng đã thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe các gia đình và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương.

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho thương binh Phạm Đình Khối, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho thương binh Phạm Đình Khối, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Tiên, ở xã Tịnh Hòa
Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng đã đến thăm, tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Tiên, ở xã Tịnh Hòa.
 
Các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương về việc thăm hỏi, tặng quà nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7). Đồng thời, các gia đình coi đây là nguồn động viên to lớn để tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương giàu đẹp.


Tin, ảnh: KIM NGÂN

TIN, ẢNH LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 14:08, 27/07/2023

Ý kiến bạn đọc


.