Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc tiếp xúc cử tri tại xã Nghĩa An

12:57, 11/05/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11/5, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc cùng đại biểu HĐND tỉnh và TP.Quảng Ngãi đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Nghĩa An (TP.Quảng Ngãi).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Nghĩa An kiến nghị các cấp chính quyền quan tâm quy hoạch, xây dựng nghĩa địa, hỏa táng người mất; xây dựng kè biển và tuyến đường biển từ thôn Phổ An đến thôn Tân Thạnh do tình trạng nước biển xâm thực diễn ra thường xuyên, làm đảo lộn cuộc sống người dân; xây dựng chợ mới Tân Mỹ phục vụ nhu cầu, nâng cao chất lượng đời sống cho người dân. Cùng với đó, cần tạo điều kiện cho địa phương phát triển về du lịch biển; quan tâm khai thông luồng lạch để tàu thuyền ra, vào thuận tiện.

Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Quảng Ngãi tại buổi tiếp xúc cử tri.
Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Quảng Ngãi tại buổi tiếp xúc cử tri.


Cử tri mong muốn chính quyền địa phương sớm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân đã thực hiện việc giao đất, xây dựng tường rào cổng ngõ cho Trường Tiểu học Phổ An (cơ sở 2). Các cấp, ngành cần ưu tiên gói hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp của Chính phủ cho ngư dân làm ăn, phát triển kinh tế; tạo điều kiện cho người dân trong công tác khám, chữa bệnh, chuyển viện tuyến trên.

Cử tri xã Nghĩa An kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh và TP.Quảng Ngãi.
Cử tri xã Nghĩa An kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh và TP.Quảng Ngãi.


Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo UBND TP.Quảng Ngãi và xã Nghĩa An đã giải đáp, trả lời một số ý kiến của cử tri, trong đó có việc đầu tư hạ tầng, quy hoạch đô thị biển trên địa bàn xã.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc ghi nhận và chia sẻ những khó khăn mà người dân xã Nghĩa An đang gặp phải. Đồng thời, mong muốn người dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc đề nghị, những nhóm vấn đề thuộc thẩm quyền của TP.Quảng Ngãi và xã Nghĩa An, địa phương cần sớm giải quyết cho người dân. Những vấn đề còn lại sẽ được tổng hợp, kiến nghị đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian đến.

Tin, ảnh: GIA NGHI
 


Ý kiến bạn đọc


.