Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp xúc cử tri phường Trương Quang Trọng

14:17, 10/05/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 10/5, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cùng các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP.Quảng Ngãi đã có buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) tại phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi). 
 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Trương Quang Trọng đã phản ánh nhiều vấn đề, trong đó nổi bật là những vấn đề liên quan đến hạ tầng đô thị và môi trường. Cử tri kiến nghị, phường Trương Quang Trọng là cửa ngõ phía bắc của TP.Quảng Ngãi, tuy nhiên, hạ tầng giao thông trên địa bàn phường còn hạn chế. Đường Trần Văn Trà, đoạn gần khu vực cầu chui xuống cấp nghiêm trọng, gây nguy cơ mất an toàn giao thông.
 
 Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao đổi với các cử tri phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi).
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao đổi với các cử tri phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi).

 

Hạ tầng cáp viễn thông lắp đặt tại nhiều tuyến đường, khu dân cư trên địa bàn chưa đúng quy định, gây nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị. Tình trạng đất nông nghiệp, đất ở với diện tích nhỏ, nằm xen kẽ trong các khu dân cư còn nhiều, gây lãng phí quỹ đất. Nhiều khu dân cư trên địa bàn vẫn chưa được đấu nối với hệ thống cấp nước sạch…
 
Nhiều cử tri bày tỏ lo ngại về tình trạng một bộ phận người dân lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật trong sản xuất, gây ảnh hưởng đến môi trường sống. Tình trạng ô nhiễm môi trường tại tuyến kênh chìm Sơn Tịnh, đoạn chảy qua địa bàn phường diễn ra đã nhiều năm, nhưng chưa được khắc phục. Mùi hôi thối bốc ra từ tuyến kênh này gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe của người dân địa phương…
 
Cử tri Nguyễn Văn Tính mang mẫu nước lấy từ kênh chìm Sơn Tịnh đến buổi tiếp xúc cử tri và thông tin đến các đại biểu về tình trạng ô nhiễm tại tuyến kênh này.
Cử tri Nguyễn Văn Tính mang mẫu nước lấy từ kênh chìm Sơn Tịnh đến buổi tiếp xúc cử tri và thông tin đến các đại biểu về tình trạng ô nhiễm tại tuyến kênh này.

 

Thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trân trọng cảm ơn các cử tri đã tin tưởng, gửi gắm tâm tư, kiến nghị đến các đại biểu tại buổi tiếp xúc. Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời giải trình, làm rõ từng vấn đề mà cử tri nêu. Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp chỉ đạo các ngành liên quan và lãnh đạo TP.Quảng Ngãi, phường Trương Quang Trọng sớm giải quyết những kiến nghị, đề xuất xác đáng của cử tri thuộc thẩm quyền. Đặc biệt, với những kiến nghị về hạ tầng giao thông xuống cấp tại các tuyến đường chính của phường, UBND TP.Quảng Ngãi cần sớm rà soát, kiểm tra và ưu tiên bố trí vốn đầu tư, nâng cấp.
 
Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, cử tri tiếp tục quan tâm, đồng hành, chia sẻ, đóng góp ý kiến cùng chính quyền trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ chính trị, để thực hiện tốt mục tiêu đưa tỉnh Quảng Ngãi ngày càng phát triển và  đời sống người dân ngày càng tốt hơn.

Tin, ảnh: Ý THU
 
 

Ý kiến bạn đọc


.