Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh: Họp mặt thường niên

09:13, 28/12/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Tối 26.12, tại TP.Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt để tổng kết hoạt động. Đây là dịp để doanh nhân đồng hương Quảng Ngãi thắt chặt tình thân, gặp gỡ, giao  lưu, hợp tác kinh doanh. Đến dự cuộc họp mặt thường niên lần thứ 11 của câu lạc bộ có: Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Cao Phúc; lãnh đạo các sở, ngành cùng đại diện 300 doanh nhân Quảng Ngãi đang làm việc ở TP.Hồ Chí Minh. 
[links()]
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao Bằng khen của UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các doanh nhân.         Ảnh: TRUNG THƯ
Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trao Bằng khen của UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các doanh nhân. Ảnh: TRUNG THƯ
Tại buổi gặp mặt, ông Trần Đình Vĩnh - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: Suốt hành trình 11 năm kể từ khi thành lập đến nay, mái nhà chung của các doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh đã quy tụ nhiều nhân tài, doanh nhân đầy bản lĩnh, có danh tiếng, uy tín trong cộng đồng doanh nhân. Tất cả họ đang lèo lái xây dựng thành công những doanh nghiệp tên tuổi hàng đầu hiện nay. Câu lạc bộ cũng tập hợp một thế hệ doanh nhân trẻ năng động, sáng tạo, dám vượt qua mọi thách thức. Bước đầu, nhiều doanh nhân trẻ của câu lạc bộ đã gầy dựng nên những doanh nghiệp vững chắc, khẳng định bản lĩnh và khát vọng làm giàu và tiếp nối các thế hệ doanh nhân đi trước. 
 
Câu lạc bộ cũng là nơi để cùng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác điều hành, quản trị, nâng cao đời sống tinh thần, thể chất cho các hội viên. Năm 2020, doanh nghiệp của các doanh nhân Quảng Ngãi đang làm ăn ở TP.Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc sản xuất, kinh doanh gặp một số khó khăn nhất định. Tuy vậy, năm 2020, câu lạc bộ đã làm tốt 2 nhiệm vụ quan trọng là: Giữ được cầu nối cho các doanh nghiệp hợp tác kinh doanh và thực hiện công tác an sinh xã hội cho quê hương. Riêng đợt bão số 9 vừa qua, các doanh nghiệp Quảng Ngãi ở TP.Hồ Chí Minh đóng góp, ủng hộ cho đồng bào Quảng Ngãi 12 tỷ đồng và nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đánh giá cao hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh trong thời gian qua, thực sự là cầu nối hữu ích giữa doanh nhân và lãnh đạo tỉnh, góp phần huy động các nguồn lực phát triển kinh tế và ủng hộ đồng bào nghèo. Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp trong năm 2020 do tác động của đại dịch Covid-19 và mong muốn bước vào năm 2021, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân người Quảng Ngãi ở TP.Hồ Chí Minh sẽ có giải pháp linh hoạt, phù hợp với tình hình mới để tạo nên thành công mới. “Thời gian đến, mong những người con Quảng Ngãi, các doanh nhân sẽ luôn hướng về quê hương, chung sức, đồng lòng góp công, góp sức để đưa Quảng Ngãi phát triển nhanh, mạnh và bền vững”, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh kỳ vọng. 
 
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen cho nhiều doanh nhân, doanh nghiệp Quảng Ngãi đang sản xuất, kinh doanh ở TP.Hồ Chí Minh, vì có thành tích trong hoạt động an sinh trên địa bàn tỉnh thời gian qua.
 
Tại buổi họp mặt, các doanh nhân đã đóng góp khoảng 1,5 tỷ đồng để tặng quà cho đồng bào Quảng Ngãi vui Xuân, đón tết Tân Sửu 2021.
 
Tăng Thư - Thanh Trung
 
 
 

.