Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh

04:12, 28/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 28/12, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên chủ trì hội nghị.
[links()]
 
Trong năm 2021, cán bộ, công chức của Văn phòng UBND tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, làm tốt chức năng tham mưu, tổng hợp, phục vụ công tác chỉ đạo, quản lý, điều hành của lãnh đạo UBND tỉnh trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.  
 
Văn phòng đã tham mưu UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh thực hiện tốt Quy chế làm việc của UBND tỉnh, tổ chức đầy đủ các cuộc họp định kỳ của UBND tỉnh để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. 
 
Trong năm, đã phối hợp tham mưu Ban Cán sự đảng UBND tỉnh báo cáo Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy trên 420 nội dung; tham mưu UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành kịp thời, đúng quy định hơn 12 nghìn văn bản; tham mưu UBND tỉnh trình HĐND tỉnh ban hành 137 Nghị quyết chuyên đề và thường kỳ. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên trao danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" cho 4 tập thể thuộc Văn phòng UBND tỉnh. 
Sau các kỳ họp HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện, cụ thể hóa các Nghị quyết của HĐND tỉnh kịp thời, đúng quy định. 
 
Công tác cải cách thủ tục hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính được triển khai đồng bộ. Hoạt động của Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh ngày càng phát huy hiệu quả, tiết kiệm chi phí, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên cho rằng, đại dịch Covid-19 đã gây nhiều khó khăn trong công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, Văn phòng UBND tỉnh đã cố gắng vượt khó và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tập thể công chức, viên chức và người lao động luôn nêu cao ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, có tinh thần trách nhiệm, đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý, điều hành, thực thi công vụ. 
 
Trong năm 2022, Văn phòng UBND tỉnh cần bám sát tình hình thực tế để thích ứng linh hoạt, thích nghi với sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo UBND tỉnh; có sự phối hợp nhịp nhàng với các sở, ban, ngành, địa phương trong triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao. Văn phòng cần điều chỉnh cách làm việc và cách tiếp cận công việc, giúp lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành công việc đạt hiệu quả cao. 
 
Dịp này, UBND tỉnh cũng khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.