Phát hiện 2 tài xế đường dài dương tính với ma túy

11:02, 10/10/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 9/10, theo thông tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cho biết, trong đợt huy động các lực lượng tham gia xử lý nồng độ cồn và ma túy đã phát hiện, xử lý 2 tài xế điều khiển xe ô tô container, tải tuyến đường dài ngang qua địa bàn Quảng Ngãi dương tính với ma túy.    

Cảnh sát giao thông và Công an thị xã Đức Phổ làm việc tài xế Đ.V.T. dương tính với ma túy.
Cảnh sát giao thông và Công an thị xã Đức Phổ làm việc tài xế Đ.V.T.

Tối ngày 7/10, Tổ CSGT gồm nhiều lực lượng đang thực hiện tuần tra kiểm soát tại TX.Đức Phổ đã kiểm tra ô tô xe đầu kéo container biển số 95H - 00313 do tài xế Đ.V.T.  (41 tuổi), ở thị xã An Nhơn (Bình Định) điều khiển xe đầu kéo container biển số 95H - 00313. Sau khi kiểm tra hành chính và làm việc với tài xế xe Đ.V.T., lực lượng chức năng kiểm tra nhanh ma túy thì phát hiện người này dương tính với ma túy. Tài xế này khai nhận, trước đó đã sử dụng ma túy đá với một số tài xế và người bốc vác hàng hóa khác ở tỉnh Quảng Nam. Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế L.L.H, tạm giữ phương tiện và giấy phép lái xe.

Trước đó, tối ngày 6/10, cũng tại chốt kiểm tra ở Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã phát hiện một trường hợp lái xe tải có chất ma túy. Tài xế P.Đ. M. lái xe tải chở hàng chạy tuyến bắc- nam, khi từ tỉnh Ninh Bình vào đến Quảng Ngãi thì lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện có sử dụng ma túy.
    
Hiện vụ việc đang được Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ phối hợp Công an TX.Đức Phổ điều tra mở rộng.
                                

T.H


TIN, BÀI LIÊN QUAN:


                    
 

Xuất bản lúc: 11:02, 10/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.