Thành lập Chi bộ Hợp tác xã Đồng Tâm

10:10, 30/08/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29/8, tại xã Ba Vì (Ba Tơ), Đảng ủy xã Ba Vì tổ chức Hội nghị công bố Quyết định thành lập Chi bộ Hợp tác xã (HTX) Đồng Tâm, trực thuộc Đảng ủy xã Ba Vì. 

Theo đó, chi bộ được thành lập với 9 đảng viên, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc HTX làm Bí thư chi bộ và ông Nguyễn Anh Nhân- Kiểm soát viên HTX, làm Phó Bí thư Chi bộ. Đây là tổ chức Đảng  thuộc loại hình kinh tế tư nhân đầu tiên trên địa bàn huyện được thành lập.

Trao Quyết định thành lập Chi bộ HTX Đồng Tâm xã Ba Vì.
Trao Quyết định thành lập Chi bộ Hợp tác xã Đồng Tâm.

Hợp tác xã Đồng Tâm xã Ba Vì được thành lập tháng 5/2021 với tổng số thành viên HTX là 32 người, là loại hình HTX kiểu mới với 79 ngành nghề kinh doanh. Trong đó, ngành nghề chính là hoạt động dịch vụ nông nghiệp. 

Sau khi thành lập, chi bộ phân công nhiệm vụ cho đảng viên; xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện của chi bộ trong nhiệm kỳ; tập trung nắm bắt tình hình tư tưởng cán bộ và thành viên HTX để có phương pháp lãnh đạo hiệu quả, phát huy vai trò tiên phong của đảng viên; tích cực, chủ động phối hợp với các chi bộ liên quan trên địa bàn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Trên địa bàn toàn tỉnh hiện có 9 HTX có chi bộ, đây là chi bộ thứ 10 được thành lập và đi vào hoạt động tại huyện  Ba Tơ.

Tin, ảnh: TẤN MINH

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 10:10, 30/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.