Điều hòa Funiki có tốt không?

03:08, 03/08/2022
.
Điều hòa treo tường Funiki được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng cường hiệu suất hoạt động, giảm lượng điện năng tiêu thụ đồng thời cải thiện nhanh chóng chất lượng không khí.
 
Để trả lời câu hỏi điều hòa Funiki có tốt không, mời bạn đọc cùng tìm hiểu một công nghệ mới nổi bật nhất đó là công nghệ Smart Care+ mang tới nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. 
 
Giới thiệu công nghệ Smart Care+ trên điều hòa treo tường Funiki 
 
Công nghệ Smart Care+ là công nghệ tiên tiến của Funiki trong việc chăm sóc sức khỏe cho các gia đình. Các dòng điều hòa Smart Care+ của Funiki đều được trang bị công nghệ này với mục đích cải thiện chất lượng không khí, chăm sóc sức khỏe và cải thiện làn da cho người dùng nhờ bộ lọc Nano bạc, bộ lọc than hoạt tính, Vitamin C,…. 
 
Công nghệ Smart Care+ trên điều hòa Funiki hoạt động thế nào?
 
Cơ chế hoạt động của công nghệ Smart Care+ vô cùng hiện đại. Các hạt bụi được lọc qua công nghệ này với nhiều hệ thống tấm lọc và tính năng nổi bật. 
 
- Tấm lọc kép Vitamin C và Carbon hoạt tính giúp  giải phóng các Vitamin C đồng thời loại bỏ các hạt bụi nhỏ, khói và lông thú, hạn chế các phản ứng dị ứng đối với cơ thể.
 
- Tấm lọc Nano bạc với các hạt Nano bạc bám trên bề mặt màng lọc mang tới các ion bạc liên tục để loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
 
- Tính năng tự làm sạch giúp quạt gió của dàn lạnh tiếp tục thổi trong khoảng 16 phút sau khi điều hòa ngừng hoạt động. Điều này có tác dụng ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn.
 
Hệ thống tấm lọc hiện đại được trang bị trên điều hòa Funiki.
Hệ thống tấm lọc hiện đại được trang bị trên điều hòa Funiki.
Có thể nói, công nghệ Smart Care+ trên điều hòa Funiki giúp cho bầu không khí trong gia đình bạn đảm bảo sạch khuẩn đồng thời an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng điều hòa.
 
Điều hòa Funiki có tốt không? Lợi ích của công nghệ Smart Care+ trên máy lạnh treo tường Funiki
 
Điều hòa không khí Funiki với nhiều tính năng nổi bật mang lại cho các gia đình nhiều lợi ích nổi bật trong việc lọc không khí và chăm sóc sức khỏe. 
 
- Loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng với các Nano bạc hình cầu được phủ trên bề mặt lưới lọc giúp gia tăng hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Cùng với đó nó còn giúp ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của chúng đồng thời lọc sạch bụi bẩn, diệt khuẩn và diệt nấm mốc, mang lại bầu không khí trong sạch hơn. 
 
- Kháng khuẩn, lọc bụi và khử mùi hiệu quả với điều hòa treo tường Funiki. Dòng điều hòa này có khả năng ức chế các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi thức ăn đồng thời hấp thụ khí độc hiệu quả.
 
 
Điều hòa Funiki mang tới hiệu quả khử mùi và loại bỏ vi khuẩn vượt trội bảo vệ sức khỏe gia đình.
Điều hòa Funiki mang tới hiệu quả khử mùi và loại bỏ vi khuẩn vượt trội bảo vệ sức khỏe gia đình.
Ngoài ra, công nghệ Smart Care+ còn hạt bụi li ti, lông thú bay lơ lửng trong không khí, hạn chế phản ứng dị ứng đối với làn da nhạy cảm. Đặc biệt, máy lạnh Funiki còn giúp ngăn chặn các tia cực tím có hại cho da và cải thiện làn da.
 
- Tăng tuổi thọ sử dụng của điều hòa nhiệt độ Funiki và giảm thiểu chi phí vệ sinh điều hòa. Bởi công nghệ này có thể tự động làm sạch dàn lạnh đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển nhanh chóng. Nhờ vậy mà điều hòa luôn hoạt động ổn định,  đạt công suất tối ưu đồng thời tiết kiệm điện, chi phí vệ sinh và nâng cao độ bền khi sử dụng.
 
 

.