Có gì đặc biệt ở trại hoa lan công nghệ cao rộng 5000m2 của CEO Hoa Lan Hà Nội?

03:07, 28/07/2022
.
Trồng hoa lan áp dụng công nghệ cao đang là xu hướng được nhiều nhà vườn lựa chọn hiện nay. Và một trong những đơn vị tiên phong trong mô hình này chính là Hoa Lan Hà Nội được sáng lập bởi CEO Nguyễn Thị Thu Hương. Không chỉ kỹ thuật công nghệ, quy mô trại giống hoa của thương hiệu cũng là điều khiến mọi người choáng ngợp.
 
CEO Nguyễn Thị Thu Hương - Nhà sáng lập Hoa Lan Hà Nội
 
CEO được biết đến là người sáng lập nên Hoa Lan Hà Nội. Trước khi trở thành doanh nhân, chị đã có thời gian công tác tại Đài truyền hình, đảm nhận các chương trình về sức khỏe. Tuy nhiên, sau những chuyến công tác dài ngày, chị đã có một quyết định táo bạo: Nghỉ việc!
 
CEO Nguyễn Thị Thu Hương - Nhà sáng lập Hoa Lan Hà Nội
CEO Nguyễn Thị Thu Hương - Nhà sáng lập Hoa Lan Hà Nội
Chứng kiến sự phát triển đô thị hoá làm giảm diện tích cây xanh, chị Hương không khỏi có những trăn trở riêng. Chị tin rằng, muốn cân bằng được quá trình đô thị hóa thì cây xanh chính là phương pháp tối ưu. Và hướng phát triển tương lai bền vững nhất chính là nông nghiệp công nghệ cao. Nghĩ là làm, chị rẽ ngang sang nông nghiệp với điểm xuất phát hoàn toàn từ con số 0.
 
Trong quá trình khởi nghiệp, chị Hương đối mặt với không ít khó khăn. Thay vì nản chí, chị càng quyết tâm học hỏi, nghiên cứu nhiều hơn. Từ kinh nghiệm quản trị, kiến thức marketing, nông nghiệp, chị đều không ngừng trau dồi. Thậm chí chị Hương sẵn lòng sang Nhật Bản để học hỏi công nghệ canh tác nơi đây.
 
Hoa Lan Hà Nội dưới sự nhiệt huyết, nỗ lực của chị đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về lan hồ điệp. Chị không chỉ đưa ra thị trường một giống lan có hoa đẹp, tuổi thọ cao mà giá thành rẻ hơn nhiều so với các giống nhập khẩu.
 
Trại hoa lan công nghệ cao quy mô 5000m2 của CEO Nguyễn Hương có gì đặc biệt?
 
Với khát vọng trồng hoa lan áp dụng công nghệ cao, những năm qua chị Hương không ngừng nỗ lực. Mặc cho từng nhiều lần thất bại, chị vẫn lạc quan, chủ động cải thiện những hạn chế trong mô hình kinh doanh, cách canh tác, chăm sóc hoa. 
  
Trại hoa lan công nghệ cao quy mô 5000m2 của CEO Nguyễn Hương có gì đặc biệt?
Trại hoa lan công nghệ cao quy mô 5000m2 của CEO Nguyễn Hương có gì đặc biệt?
Năm 2019, chị Hương dồn hết tâm sức nghiên cứu và trồng hoa lan hồ điệp. Đến năm 2020, chị chính thức áp dụng mô hình công nghệ cao vào trại hoa. Các nhà kính trồng hoa được dựng lên đảm bảo tính khoa học, tuân theo quy chuẩn nghiêm ngặt. Được biết, nhà kính được thiết kế 3 lớp, lớp nilon giúp thợ vườn có thể tùy ý điều chỉnh và duy trì nhiệt độ.
 
Hiện nay, chị Hương đang sở hữu 3 nhà kính trồng lan hồ điệp với quy mô từ 3000m2 đến 5000m2. Vì có thể điều chỉnh sinh trưởng hoa theo ý muốn nên tình trạng hoa mất mùa gần như không có. Những cây lan hồ điệp phát triển có thân to, lá mướt, hoa nở đẹp, màu tươi và thời gian chơi có thể kéo dài tới vài tháng. Đặc biệt, so với giống lan nhập khẩu có chất lượng tương đương thì giá ở Hoa Lan Hà Nội rẻ hơn rất nhiều.
 
Hoa Lan Hà Nội có sức ảnh hưởng lớn với thị trường lan nội địa
 
Rất nhanh, Hoa Lan Hà Nội trở thành một thương hiệu được khách hàng tin chọn. Sự thành công của mô hình trồng hoa lan công nghệ cao đã tạo nên một sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến các trại hoa khác. Dễ thấy, thời gian gần đây, đưa công nghệ vào quy trình canh tác hoa lan hồ điệp được người nông dân hết sức chú trọng. 
 
Hoa Lan Hà Nội có sức ảnh hưởng lớn với thị trường lan nội địa
Hoa Lan Hà Nội có sức ảnh hưởng lớn với thị trường lan nội địa
Vào các dịp lễ, Tết hay các sự kiện lớn, Hoa Lan Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Mỗi bông hoa được đưa ra thị trường không chỉ đẹp, nở sai mà thời gian chơi lên được tới vài tháng. Xét về mặt bằng chung, giá thành hoa là không cao, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.
 
Tâm niệm của CEO Nguyễn Hương trong sự nghiệp kinh doanh lan hồ điệp
 
Mặc dù là người không chuyên rẽ ngang nhưng CEO Nguyễn Hương đã chứng minh được rằng, chỉ cần nỗ lực là sẽ gặt hái được thành quả. Bằng chứng thuyết phục nhất chính là sự thành công không tưởng của Hoa Lan Hà Nội trên thị trường hiện nay.
 
Đối với nghề trồng lan, chị Hương luôn tâm niệm: Nông nghiệp tương lai là nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong canh tác. Chúng không chỉ giúp tăng hiệu quả, năng xuất, tạo thế chủ động cho người nông dân mà còn cho phép ta tìm tòi, nghiên cứu. Không riêng lan hồ điệp mà bất cứ giống hoa, cây xanh nào cũng đều nên được trồng như vậy.
 
Tâm niệm của CEO Nguyễn Hương trong sự nghiệp kinh doanh lan hồ điệp
Tâm niệm của CEO Nguyễn Hương trong sự nghiệp kinh doanh lan hồ điệp
Sâu xa hơn, chị tin rằng: Chỉ có cây xanh mới là tương lai cứu vãn và cân bằng được quá trình đô thị hoá, và phải làm nông nghiệp công nghệ cao!
 
Hoa Lan Hà Nội là tâm huyết cũng như thành quả cho sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ của CEO Nguyễn Thị Thu Hương. Đây cũng là động lực để nhiều nhà vườn khác noi theo học tập.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN HOA LAN HÀ NỘI - lanhodiep.vn 
 
Mã số thuế 0109278959 
 
Shop hoa 1: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
 
Shop hoa 2: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Shop hoa 3: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
 
Shop hoa 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
 
Trang trại 1: Cầu Đôi, Bảo Lộc, Lâm Đồng
 
Trang trại 2:Thôn 6 Xã Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng
 
Trang trại 3: Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
 
Hotline: 0966 623 933 / 0888 228 588  
 
 

.