Sử dụng loa bluetooth đồng hồ như thế nào để mang lại hiệu quả cao

04:07, 30/07/2022
.
Loa bluetooth đồng hồ là sản phẩm thiết bị âm thanh thông minh vừa đóng vai trò là một chiếc loa nghe nhạc chất lượng vừa có thêm chức năng hiển thị thời gian, nhiệt độ mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.
 
Vậy dòng sản phẩm loa này có những ưu điểm nào nổi bật? Sử dụng loa bluetooth kiêm đồng hồ như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất? Hãy cùng so sánh giá 2momart tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.
 
Cách chọn mua loa bluetooth đồng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng
 
Khi muốn mua loa bluetooth đồng hồ chính hãng, người dùng có thể lựa chọn nhiều mẫu loa khác nhau nhằm đảm bảo sự phù hợp trong quá trình sử dụng. Dưới đây 2momart sẽ giúp bạn tìm hiểu một số tiêu chí khi chọn loa bluetooth đồng hồ cụ thể như sau:
 
Hướng dẫn sử dụng loa bluetooth đồng hồ.
Hướng dẫn sử dụng loa bluetooth đồng hồ.
- Chọn theo thiết kế
 
Các sản phẩm loa bluetooth kèm đồng hồ hiện nay đều có thiết kế đẹp, hiện đại với nhiều tính năng giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Do vậy, tùy vào sở thích cá nhân mà người dùng có thể chọn cho mình một chiếc loa bluetooth kiêm đồng hồ báo thức phù hợp nhất để sử dụng.
 
- Chọn theo chất lượng âm thanh của loa
 
Một mẫu loa bluetooth đồng hồ tốt sẽ giúp mang lại chất lượng âm thanh vượt trội. Do vậy, chất lượng âm thanh của loa chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi có nhu cầu mua loa bluetooth cao cấp kèm đồng hồ.
 
- Mua loa có tích hợp tính năng hỗ trợ đặc biệt
 
Ngoài việc lưu ý đến thiết kế và chất lượng âm thanh thì khi mua loa bluetooth kiêm đồng hồ người dùng cũng cần phải chú ý đến các tính năng đặc biệt được hỗ trợ trên loa. Hãy chọn mẫu loa có trang tính năng cảm biến khi điều chỉnh âm thanh, báo thức… và đèn chiếu thông minh để điều chỉnh ánh sáng trong quá trình sử dụng. 
Loa bluetooth đồng hồ đẹp sang trọng.
Loa bluetooth đồng hồ đẹp sang trọng.
Những tính năng nổi bật của loa bluetooth đồng hồ
 
Loa bluetooth đồng hồ là sản phẩm hiện đang được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Các dòng sản phẩm hiện nay đều được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:
 
Sản phẩm được thiết kế với màng loa kép cộng hưởng cùng công suất ổn định mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh chân thực, sống động.
 
Loa có âm bass lớn, chất lượng âm thanh sống động đảm bảo vai trò vừa là loa nghe nhạc di động vừa là một chiếc đồng hồ hiển thị thời gian, nhiệt độ thậm chí là một chiếc gương trang điểm cực đẹp.
 
Dung lượng pin lớn cho phép nghe nhạc và hiển thị các tính năng khác liên tục mà không lo bị gián đoạn.
 
Ngoài ra, các sản phẩm loa đồng hồ hiện nay còn có trang bị thêm tính năng báo thức và giá đỡ điện thoại tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng.
 
Nút điều khiển được bố trí trên loa có độ nảy cao và dễ sử dụng kể cả với những người lần đầu tiếp xúc với sản phẩm.
 
 
Công nghệ bluetooth giúp kết nối nhanh chóng dễ dàng hơn với các thiết bị khác nhau mà không lo bị gián đoạn.
 
BST Loa bluetooth chính hãng: https://2momart.vn/loa-bluetooth
 
Hướng dẫn sử dụng loa bluetooth đồng hồ hiệu quả
 
Việc sử dụng loa bluetooth đồng hồ hiện nay không có gì phức tạp. Bạn chỉ cần sạc đầy pin cho loa và nhấn nút ON để khởi động loa sau đó thao tác theo các bước như hướng dẫn sau:
 
Loa bluetooth đồng hồ thiết kế bắt mắt.
Loa bluetooth đồng hồ thiết kế bắt mắt.
Khi bật nút ON loa sẽ mặc định chế độ có bluetooth và trên màn hình sẽ có hiển thị biểu tượng này.
 
Loa có 3 chế độ cơ bản là có bluetooth, nghe đài FM và không bluetooth. Khi muốn thay đổi chế độ sử dụng thì người dùng chỉ cần ấn vào nút M để thay đổi.
 
Khi muốn kết nối loa bluetooth chính hãng với thiết bị ở gần đó, bạn chỉ cần bấm kết nối bluetooth trên loa rồi chỉnh chế độ kết nối bluetooth trên điện thoại và chờ vài giây để thiết bị được ghép nối.
 
Muốn sử dụng loa bluetooth kiêm đồng hồ báo thức để nghe đài FM, bạn hãy nhấn nút M một lần, cắm cáp sạc vào loa và bật ON để loa tự động dò kênh cho bạn.
 
Khi cần thay đổi độ sáng màn hình LED, bạn hãy nhấn vào nút có biểu tượng hình mặt trời để điều chỉnh.
 
Muốn chỉnh giờ thì nhấn nút SET trên thân loa để điều chỉnh còn khi cần đặt chế độ báo thức thì cũng nhấn nút SET 1 lần để chọn giờ báo thức là xong.
 
Với những thông tin về các tính năng nổi bật của loa bluetooth đồng hồ và cách chọn loa bluetooth kiêm đồng hồ nói chung trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. 
 
Thông tin Công ty cổ phần Truyền thông GoodKing:
 
Địa chỉ: 98/12 Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
 
Liên hệ: 0388295667
 
Website: https://2momart.vn
 

.