Hanami Hotel Danang - khách sạn giá rẻ và chất lượng tại Đà Nẵng.

07:07, 26/07/2022
.
Du lịch trong nước đang phục hồi nhanh chóng, đặc biệt là thị trường du lịch Đà Nẵng. Và để đáp ứng  nhu cầu về không gian sống tại đây, nhiều loại hình nhà ở đã mở cửa trở lại. 
 
Giá thuê khách sạn tốt, các nhà nghỉ Đà Nẵng rất đa dạng với nhiều mức giá và chi phí khác nhau. Các mức giá  khác nhau tùy thuộc vào thiết bị, vị trí cạnh biển, tầm nhìn ra biển hoặc đồ đạc, chi phí bổ sung và dịch vụ đi cùng. Với chi phí du khách  có thể thoải mái lựa chọn khu vực nghỉ ngơi phù hợp.
 
Để giới thiệu cho bạn một khách sạn với  giá cả phải chăng và dịch vụ hoàn hảo, tôi xin giới thiệu khách sạn Hanami.
 
 
Vị trí của khách sạn Hanami
 
Tọa lạc tại 61-63 Hoàng Kế Viêm, P. Mỹ An, cách Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng 2,9 km, Bảo tàng Chăm 3,6 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng gần nhất  5 km. Khách sạn Đà Nẵng này cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí. 
 
Có 2 Hướng đi đến khách sạn Hanami Đà Nẵng:
 
Di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến khách sạn Hanami Đà Nẵng
 
Di chuyển bằng Taxi:  Để di chuyển tại Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn các hãng taxi nổi tiếng như Mai Linh, Tiên Sa Đà Nẵng, VinaSun Green, Đà Nẵng Taxi hàng không (Airport Taxi),  Sông Hàn Taxi Đà Nẵng,,…  100.000 VND với giá 130.000 VNĐ / lượt khi đi trong tầm 5-6km.
 
Những điều bạn nhận được khi ở Hanami
 
Vị trí thuận lợi
 
Nằm tại  điểm xuất phát lý tưởng cho chuyến du ngoạn của bạn tại Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thành phố tầm 1km và bạn có thể mất chỉ 15 phút để đến sân bay. Khách sạn ở vị trí vô cùng thuận lợi, du khách có thể dễ dàng tham quan và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng. Từ khách sạn Hanami, bạn  có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của biển lúc hoàng hôn tại Bãi biển Mỹ Khê và Bãi biển Bắc Mỹ An vào mỗi buổi sáng và tối, vì Hanami chỉ cách hai bãi biển đẹp nhất nhì Đà Nẵng vài trăm mét.
 
Tấm nhìn ấn tượng
 
Ngoài ngắm biển, từ Hanami Hotel Danang bạn còn được ngắm trọn vẹn cảnh cầu sông Hàn quay, cảnh cầu rồng phun lửa thứ 7, chủ nhật hàng tuần. View biển và view sông đều cực “mãn nhãn”.
 
Ngoài view biển,  bạn còn có thể ngắm trọn vẹn  cầu sông Hàn từ khách sạn Hanami Đà Nẵng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, khung cảnh cầu Rồng phun lửa… view biển và  sông rất tuyệt vời. 
 
Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Hanami Hotel
 
Như đã nói ở trên, Hanami cách biển Mỹ Khê và biển Bắc Mỹ An không xa, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ, nếu bạn thích ngắm biển từ khách sạn thì có thể trực tiếp ra biển để dạo chơi trên bãi cát vàng hay đùa giỡn với làn nước biển. 
 
Nhân viên phục vụ rất tận tâm, lịch sự . Khuôn viên Hanami đẹp, thiết kế chủ đạo là không gian xanh, có chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ. Cùng với các tiện ích khác như wifi 24/24, vệ sinh nhà hàng mỗi ngày. Ban ngày, phục vụ cà phê nguyên chất 100%, sky bar trên tầng thượng với đồ uống ngon không đâu bằng. Lưu trú tại Hanami bạn còn được phục vụ bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng,  và thuê xe máy và ô tô du lịch tự túc với giá cả phải chăng nhất.
 
Hanami còn sắp xếp phòng trăng mật miễn phí theo yêu cầu  và cung cấp hàng nghìn dịch vụ tuyệt vời khác. Nhưng có thể bạn sẽ  bất ngờ khi biết giá phòng ở Hanami chỉ từ 350.000 đồng / phòng / đêm. Giá quá "bình dân" đối với một khách sạn biển Đà Nẵng có  view biển cực đẹp thì đó là sự thật.
 
Không dừng lại ở đây, Hanami không ngừng nâng cao trải nghiệm tại đây và mang đến sự hài lòng cho mọi vị khách lưu trú. Hanami Hotel Danang tự hào là một trong những điểm đến được yêu thích nhất cho các cặp đôi khi đi du lịch trăng mật tại Đà Nẵng.
 
Hanami có 5 hạng phòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khách du lịch hay đi công tác tùy theo thời gian lưu trú ngắn hay dài, kinh phí vừa phải.
 
Hãy đặt phòng khách sạn Đà Nẵng tại Hanami ngay hôm nay để được ngắm biển, ngắm sông và tận hưởng chuyến du lịch  tuyệt vời tại thiên đường du lịch Đà Nẵng nào!
 
Khách sạn Hanami Đà Nẵng
 
Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
 
Website: https://hanamihotel.com
 
 
Hotline: 0905432992
 
Email: contact@hanamihotel.com
 

.