Du lịch Sài Gòn 1 ngày với 3 địa điểm trải nghiệm có một không hai

07:07, 31/07/2022
.
Với những du khách đến Sài Gòn nhưng quỹ thời gian có phần hạn hẹp thì có thể tham khảo gợi ý 3 địa điểm du lịch Sài Gòn 1 ngày với trải nghiệm có 1-0-2 dưới đây. Sài Gòn nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước là một thành phố trẻ năng động với những “đêm dài không ngủ”, mỗi lần ghé thăm là một góc nhìn hoàn toàn mới nên du lịch Sài Gòn bao nhiêu lần cũng không thấy chán.
 
Để trả lời cho câu hỏi “Du lịch Sài Gòn 1 ngày chơi gì?” của du khách, Du Lịch Ba Miền sẽ gợi ý cho bạn #3 địa điểm dưới đây. Cả 3 địa điểm du lịch Sài Gòn trong ngày này đều nổi tiếng với những trải nghiệm “hiếm có khó tìm” chỉ có tại thành phố hoa lệ. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của du khách về những điểm đến này bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết này!
 
1. Thăm quan địa đạo Củ Chi - “thành phố dưới lòng đất”
 
Điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch Sài Gòn 1 ngày là Địa đạo Củ Chi. Nơi đây được ví như “thành phố dưới lòng đất” và luôn là nỗi khiếp sợ của thực dân Mỹ trong cuộc chiến tranh Đông Dương. Con đường ngầm di chuyển trong lòng đất của địa đạo dài 200km được chia thành 3 tầng với đầy đủ phân khu tiện ích như: kho vũ khí, phòng họp, phòng cứu thương,... Toàn bộ kết cấu và hệ thống địa đạo Củ Chi vô cùng phức tạp, đồ sộ khiến du khách không khỏi ngạc nhiên về ý chí cũng như sức sáng tạo của người Việt. Đặc biệt, địa điểm du lịch Sài Gòn 1 ngày này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 70km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Vì thế đây là địa danh không thể thiếu khi du lịch Việt Nam do Du Lịch 3 Miền gợi ý.
 
Thăm quan địa đạo Củ Chi Sài Gòn
Thăm quan địa đạo Củ Chi Sài Gòn
Ngoài hoạt động thăm quan, đến với Địa đạo Củ Chi du khách cũng có thể thử sức với nhiều trải nghiệm thú vị khác như: tìm hiểu về bếp hoàng cầm, trải nghiệm cuộc sống trong lòng đất, nếm thử hương vị của món sắn luộc chấm muối vừng, thử bắn súng sơn,... Do đó, địa đạo luôn là địa điểm du lịch Sài Gòn 1 ngày được du khách yêu thích hơn cả. Một số thông tin cần biết khi du lịch Địa đạo Củ Chi:
 
Giá vé: 35.000đ/người
 
Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00
 
Tìm hiểu Địa đạo Củ Chi có gì vui? Khám phá du lịch từ A tới Z tại Dulich3mien.vn. 
 
2. Trải nghiệm WaterBus và ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn
 
Xe buýt đường sông hoạt động (tuyến đường bến Bạch Đằng - bến Linh Đông) duy nhất tại Việt Nam này từ lâu đã là địa điểm du lịch Sài Gòn cuối tuần không còn qua xa lạ với người dân thành phố. Do đó, sẽ thật thiếu sót khi du lịch Sài Gòn 1 ngày mà bỏ lỡ hoạt động trải nghiệm WaterBus và ngắm hoàng hôn buông xuống. Thời gian lý tưởng để bắt đầu khám phá xe buýt trên sông là khoảng 15h chiều, du khách có thể bắt đầu với hoạt động check-in tại các quán cafe “view” cực đỉnh tại ga và lên tàu lúc 17h00.
 
WaterBus trên sông Sài Gòn
WaterBus trên sông Sài Gòn
Đặc biệt, giá vé khám phá WaterBus trên sông Sài Gòn cũng khá rẻ chỉ khoảng 15.000đ/người, thời gian trải nghiệm là 30p/chiều. Một số lưu ý khi trải nghiệm chọn WaterBus cho hành trình du lịch Sài Gòn 1 ngày:
 
Thời gian hoạt động: 7h00 - 19h30
 
Ga bắt đầu: bến Bạch Đằng, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé
 
3. Thử sức với tòa nhà cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81
 
Landmark 81 từng được công nhận là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á và là địa điểm lý tưởng để du khách ngắm toàn cảnh Sài Gòn ở độ cao gần 400m. Đặc biệt, đến với 3 tầng cao nhất của tòa nhà này du khách cũng có thể tự mình trải nghiệm cây cầu SkyTouch ở độ cao 382,65m. 
 
Ngắm nhìn Sài Gòn từ độ cao hơn 400m
Ngắm nhìn Sài Gòn từ độ cao hơn 400m
Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí du khách cũng có thể trải nghiệm du lịch Sài Gòn 1 ngày tại Landmark 81 với: bể bơi vô cực, nhà hàng và quán cafe ngoài trời tầng 79 hay nghỉ dưỡng. Ngoài ngắm cảnh và tận hưởng không gian rộng lớn ở độ cao hơn 380m, du khách cũng có cơ hội trải nghiệm nhảy dù ở độ cao 461m bằng công nghệ thực tế ảo đầy chân thực, sống động. 
 
Giá vé: 300.000đ/người (thứ 2 - thứ 6); 500.000đ/người (thứ 7 - chủ nhật)
 
Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
 
Hy vọng với gợi ý của Du Lịch Ba Miền thì du khách đã lựa chọn được địa điểm du lịch Sài Gòn 1 ngày phù hợp với quỹ thời gian của mình. Ngoài ba địa điểm trên du khách cũng có thể tham khảo thêm nhiều địa điểm du lịch Sài Gòn trong ngày thú vị khác như: Đảo khỉ Cần Giờ, núi Bà Đen,... Đừng quên theo dõi Du Lịch 3 Miền để cập nhật thêm nhiều thông tin du lịch thú vị. 
 
Thông tin doanh nghiệp
 
Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa
 
Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
 
Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất
 
Hotline: 033 600 8484
 
Email: dulich3mien.info@gmail.com
 
Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/ 
 
“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”
 

.