Auto48.vn | Phụ kiện, đồ chơi ô tô tại Bình Dương

06:02, 28/02/2022
.
Auto48.vn một trong những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ lắp đặt phụ kiện, đồ chơi xe ô tô tại Bình Dương cũng như các dịch vụ chăm sóc xe như : Bọc ghế da ô tô, dán phim cách nhiệt xe hơi, màn hình DVD ô tô, phủ Ceramic ô tô, phủ gầm chống rỉ sét, dán cách âm chống ồn,…cũng như độ, nâng cấp nội thất, ngoại thất xe hơi .
 
Lấy kim chỉ nam “Đặt Khách Hàng làm Trung Tâm“ trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty, Auto48.vn cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cũng như các dịch vụ chăm sóc xe ô tô tốt nhất.
 
Tầm nhìn.
 
cải tiến dịch vụ mang đến cho Khách Hàng trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất khi đến với Auto48.vn
 
Mang đến cuộc sống sung túc cho nhân viên.
 
Cam kết.
 
Mang lại cho nhân viên một môi trường làm việc tông trọng, học hỏi và phát triển.
 
Mang lại những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
 
Các sản phẩm, dịch vụ Auto48 mang đến cho người dùng
 
Dán phim cách nhiệt ô tô
 
Thời tiết khí hậu nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.
 
Để khắc phục tình trạng nắng, nóng cho xe ô tô thì hiện nay có nhiều giải pháp. Khi xe bắt buộc đậu đỗ dưới trời nắng, có thể sử dụng bạt chống nóng, tấm che nắng kính lái để che chắn cho ô tô.
 
Tuy nhiên, khi xe di chuyển thì không thể dùng các loại bạt, tấm phủ này. Lúc này, việc dán phim cách nhiệt ô tô sẽ phát huy công dụng.
 
Với các xe được hãng dán tặng, đa phần người dùng không kiểm chứng được dòng phim, thương hiệu cũng như chất lượng nên sau thời gian trải nghiệm người dùng có xu hướng dán lại phim cho xe với các dòng phim chất lượng cao như 3M Crystalline, Nano Ceramic cao cấp.
 
Lắp màn hình ô tô
 
Một số dòng xe bản thấp hay xe đời cũ sẽ không được trang bị màn hình android ô tô, nhu cầu giải trí cũng như nâng cấp đầu dvd của người dùng cao tạo nên trào lưu lắp màn hình android sau khi mua xe của người dùng nhiều.
 
Bọc ghế da ô tô
 
Ghế ngồi của nhiều dòng xe ô tô vẫn được làm từ chất liệu nỉ, đem lại nhiều hạn chế trong quá trình sử dụng. Do cấu tạo chủ yếu từ sợi vải và len nên ghế nỉ rất dễ bám bẩn, bám mùi và thấm nước. 
 
Bọc ghế da ô tô không chỉ giúp bảo vệ ghế ngồi khỏi bụi bẩn, nấm mốc,... mà còn giúp cho không gian nội thất thêm sang trọng, đẳng cấp.
 
Thị trường có nhiều loại da bọc ghế ô tô như simili, da công nghiệp PU, da lộn, da thật, da Nappa… 
 
Lắp camera 360 ô tô
 
Camera 360 độ cho ô tô chỉ làm một tính năng bổ sung tùy chọn trên hầu hết các loại xe, giúp người lái dễ dàng tìm được chỗ đỗ xe an toàn. 
 
Tuy nhiên, trong các tình huống, camera 360 độ ô tô có thể tạo bằng chứng nhằm hạn chế những thiệt hại cho chủ xe đó. Đặc biệt là khi chủ xe đang sở hữu dòng xe ô tô có kích thước lớn, việc trượt vào các điểm đỗ chật hẹp thì thao tác rẽ khó khăn. 
 
Một số thương hiệu camera 360 ô tô bạn có thể tham khảo: Camera 360 độ ô tô Oview, Camera 360 độ ô tô Owin, Camera 360 độ ô tô DCT,..
 
Lắp camera hành trình ô tô
 
Camera hành trình ô tô (còn gọi là máy quay kỹ thuật số trên ô tô) là thiết bị giúp liên tục ghi lại khung cảnh diễn biến phía trước xe trong suốt quá trình ô tô tham gia giao thông. Việc lắp camera hành trình cho ô tô mang đến nhiều lợi ích thiết thực.
 
Khi sử dụng camera ô tô ghi hành trình, toàn bộ hình ảnh trong suốt quá trình lái xe đều được ghi lại. Đây sẽ trở thành bằng chứng rất thuyết phục giúp tìm ra nguyên nhân, xác định lỗi ai đúng ai sai nếu không may xảy ra các vụ va chạm, tai nạn.
 
Camera hành ô tô hiện có rất nhiều thương hiệu như VietMap, Navicom, Xiaomi, Webvision, HP, VAVA…
 
Ngoài các dòng sản phẩm, dịch vụ trên, Auto48.vn còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc xe ô tô khác, đáp ứng nhu cầu nâng cấp, chăm sóc xe của người dùng tại thị trường Bình Dương.
 
CÔNG TY TNHH THÀNH ĐẠT
 
 
Địa chỉ: 125, Thích Quảng Đức,TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
 
Hotline: 0975554786
 
Email: auto48vn@gmail.com
 
 

.