Thùng đá inox tại Inoxmientrung cao cấp, chất lượng

06:02, 28/02/2022
.
Thùng đá inox được biết đến là dụng cụ đựng đá được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Inoxmientrung chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp cho thị trường. Dưới đây cùng tìm hiểu những thông tin đắt giá về thùng đá inox 304 cao cấp có mặt tại đơn vị TBI Miền Trung.
 
Đặc điểm nổi bật của thùng đá inox
 
Chất liệu là đặc điểm nổi bật khi chọn sản phẩm thùng đá inox. Chất liệu thùng đá ở đây được làm từ inox 304 cao cấp hoặc inox 201. Các loại inox này có độ sáng bóng cao, chống chịu trầy xước. Đồng thời đảm bảo không gỉ theo thời gian.
 
Cùng với đó là khả năng chống tan chảy cũng vượt trội hơn so với các thiết bị tương tự. Vì thế nên sản phẩm thùng đá inox ngày càng được ưa chuộng trên thị trường thiết bị bếp công nghiệp. Phần cấu tạo và kiểu dáng đa dạng có thể phù hợp với bất cứ không gian nào mà bạn mong muốn.
 
Đặc trưng về thiết kế của thùng đá inox
 
Phần thiết kế đảm bảo đầy đủ công năng là điều quan trọng khi khách hàng lựa chọn sản phẩm thùng đá inox. Thiết kế được đảm bảo tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thùng đá inox được thiết kế với 2 lớp cách nhiệt inox và lớp Foam ở giữa giữ đá lâu tan hơn. Thiết kế kiểu dáng và kết cấu công nghiệp cũng là điểm cộng mà bạn nên chọn sản phẩm này.
 

Van xả được thiết kế nằm ở đáy thùng xả nước đá thừa một cách dễ dàng. Người dùng tiết kiệm được chi phí và giảm hao hụt đá. Vì thế thùng đá inox là sản phẩm không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn hay trường học…

Một số ưu điểm khi lựa chọn thùng đá inox
 
Có đa dạng các loại thùng đá inox cho bạn lựa chọn tại đơn vị. Thêm nữa là khả năng giữ nhiệt lên đến 24h. Nhờ đó mà làm chậm quá trình tan chảy của đá, thuận tiện trong khi sử dụng. Sản phẩm này có khả năng lưu trữ đá lớn giúp hoạt động tại khu pha chế diễn ra liên tục, thuận lợi.
 
Thùng đá inox đảm bảo có nắp đậy giúp giữ vệ sinh chung. Hơn nữa còn có độ bền cao, dễ dàng lau chùi. Màu sắc sáng bóng sang trọng, phù hợp với mọi không gian quán.
 
Tại sao nên mua thùng đá inox tại Inoxmientrung?
 
Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thùng đá inox chất lượng thì TBI Miền Trung là sự lựa chọn tuyệt vời. TBI Miền Trung hiện nay là cái tên không còn xa lạ với khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Khi lựa chọn mua thùng đá inox tại TBI Miền Trung khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. 
 
Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về dịch vụ sản xuất thùng đá, thiết bị quầy bar… Độ hoàn hảo trong từng sản phẩm, mẫu mã phong phú là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu. 
 
TBI Miền Trung cam kết mang đến khách hàng:
 
  • Chất liệu cao cấp, uy tín hàng đầu
  • Các thiết bị được sản xuất trực tiếp tại xưởng
  • Đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng thỏa thuận
  • Chế độ bảo hành liên tục.
 
Bên cạnh đó, đơn vị còn sản xuất - cung cấp các thiết bị inox công nghiệp khác cho nhà hàng, khách sạn, trường học, nhà máy… Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc tư vấn nhận báo giá có thể liên hệ ngay:
 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG
 
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lô 14 B2-21 Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0898 567 222
Email: inoxmientrung365@gmail.com
 

.