Có nên tìm 1 gia sư cho cả ba môn học toán lý hóa cấp 3

02:02, 28/02/2022
.
Toán lý hóa cấp 3 là ba môn học vô cùng quan trọng và được xem là ba môn học cơ bản và chủ chốt đối với học sinh có định hướng thì các ngành, chuyên ngành về các môn khoa học tự nhiên. Việc học song song và đều ba môn này là rất quan trọng trong quá trình học tập, vì thế bên cạnh thời gian học ở lớp ở trường, học sinh cần phải học với các thầy cô gia sư để có thể hoàn thiện thêm những kiến thức, có thêm thời gian luyện tập, thực hành những môn học này. 

 

Tìm gia sư dạy toán lý hóa
Tìm gia sư dạy toán lý hóa
1. Ưu điểm khi tìm một thầy cô gia sư cho cả ba môn học toán lý hóa cấp 3
 
- Tiết kiệm chi phí: Tiết kiệm chi phí tìm thầy cô gia sư tại Website: https://giasuthanhtai.com.vn/ cho cả ba môn học toán lý hóa thay vì số tiền học phí phải hơn nhiều lần khi tìm ba thầy cô gia sư khác nhau. Tiết kiệm các khoản phí khi tìm lớp ở các trung tâm gia sư hoặc qua các bên giới thiệu thầy cô gia sư.
 
- Thống nhất cách giảng dạy: Học sinh sẽ rất khó khăn khi phải tiếp thu đồng thời ba phương pháp giảng dạy, ba cách thức truyền đạt kiến thức mới của ba thầy cô gia sư khác nhau. Vì thế khi tìm một thầy cô gia sư dạy cả ba môn học toán lý hóa thì học sinh có thể đồng bộ, thống nhất trong cách tiếp thu cũng như phương pháp tiếp cận bài học.
 
Thêm vào đó là những phương pháp ôn luyện, luyện thi, luyện đề với các nội dung học tập khác nhau nhưng dưới sự giảng dạy của một thầy cô gia sư điều này cũng giúp các em dễ hiểu hơn. Đồng thời, điều này tạo nên sự liên kết mối liên hệ tương quan giữa ba môn học này, ba môn học này nhìn chung đều là ba môn khoa học tự nhiên, chúng có những liên kết về mặt logic và liên quan tương trợ hỗ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình học tập.
 
- Dễ dàng sắp xếp lịch học: Rất khó khăn cho học sinh khi phải sắp xếp lịch học với các thầy cô gia sư khác nhau. Học sinh sẽ gặp khó khăn khi một môn học nhiều buổi và một môn học ít buổi hơn, điều này cũng khó cho thầy cô gia sư trong quá trình dạy học cũng như trong quá trình theo dõi quan sát học tập của học sinh. 
 
Học cùng một thầy cô gia sư sẽ giúp các em dễ dàng thu xếp được lịch học, dễ dàng trao đổi cũng như khi thầy cô gia sư nhận thấy ở một môn học bất kỳ có sự chậm hơn, các em tiếp thu kiến thức kém hơn thì thầy cô gia sư có thể linh hoạt, dễ dàng sắp xếp thời gian để củng cố thêm kiến thức trong môn học này. Từ đó giúp các em học đều tất cả các môn.
 
Tìm 1 gia sư dạy toán lý hóa
Tìm 1 gia sư dạy toán lý hóa
2. Nhược điểm khi tìm một thầy cô gia sư cho cả ba môn học toán lý hóa cấp 3
 
- Khi tìm một thầy cô cho cả ba môn học toán lý hóa thì kiến thức thầy cô gia sư có được ở những môn học này chỉ nằm ở những kiến thức nền tảng, cơ bản hoặc nâng cao một ít. Thầy cô không có những kiến thức sâu, rộng đi sâu vào vấn đề của từng môn học cụ thể.
 
Vì thế nếu học sinh quá yếu một môn học, học lệch nhiều so với những môn học còn lại thì phụ huynh nên cân nhắc tìm những thầy cô gia sư dạy riêng từng môn học để các em có thể lấy lại được kiến thức căn bản, nền tảng của môn học đó.   
 
- Khi tìm thầy cô gia sư cho cả ba môn toán lý hóa mà các thầy cô gia sư không đáp ứng được chuyên môn, không có phương pháp dạy học thích hợp, phù hợp với các em học sinh làm cho quá trình học tập trở nên khó khăn, các em không hiểu thì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của ba môn học toán lý hóa. 
 
Gia sư ban tự nhiên
Gia sư ban tự nhiên
Vì thế, phụ huynh cần phải lựa chọn thật kỹ thầy cô gia sư trong những giai đoạn này, đặc biệt là khi học sinh có những vấn đề không hiểu bài hay không biết làm bài thì học sinh cần mạnh dạn trao đổi trực tiếp với thầy cô gia sư để thầy cô ghi nhận ý kiến, nhanh chóng khắc phục. Tránh kéo dài gây nên ảnh hưởng đến thành tích học tập cũng như kết quả ôn tập học tập của cả ba môn học toán lý hóa. 
 
Quý anh chị có thể xem thêm những cách tìm gia sư khác rất là hay và hiệu quả trong bài viết: https://giasuthanhtai.com.vn/tim-gia-su-gioi.html để có được những sự lựa chọn tốt nhất cho con em mình. 
 

.