Vòng loại World Cup 2022: Messi tỏa sáng, Argentina thắng nhàn Venezuela

09:03, 26/03/2022
.
Lionel Messi ghi bàn ấn định trong chiến thắng 3-0 của Argentina khi tiếp đón Venezuela tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 26/3.
 
ĐT Argentina đã chắc suất vào VCK World Cup 2022 nhưng trong cuộc tiếp đón Venezuela trên sân nhà, HLV Lionel Scaloni vẫn tung vào sân đội hình khá mạnh với sự góp mặt của siêu sao Lionel Messi. Ngay từ những phút đầu tiên, M10 đã giúp Argentina hoàn toàn kiểm soát thế trận, thường xuyên tạo nên những tình huống sóng gió cho khung thành của thủ môn Farinez (Venezuela).
 
Messi tỏa sáng, Argentina thắng nhàn Venezuela.
Messi tỏa sáng, Argentina thắng nhàn Venezuela.
Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, Argentina có bàn mở tỷ số ở phút 35. Messi châm ngòi cho pha lên bóng, sau đó De Paul có đường chuyền thuận lợi để Nicolas Gonzalez đệm bóng cận thành tung lưới Venezuela.
 
Có được bàn thắng giải tỏa áp lực tâm lý, Argentina càng đá càng hay và Messi liên tục thực hiện 3 quả đá phạt trực tiếp ở những phút tiếp theo nhưng anh lại không một lần đưa được bóng vào lưới đối thủ.
 
Phút 70, Angel Di Maria được tung vào sân và chỉ mất 9 phút sau anh đã ghi bàn, giúp Argentina dẫn 2-0. De Paul có đường chuyền dài chuẩn xác để Di Maria thoát bẫy việt vị đón bóng, sau đó vượt qua sự theo kèm của đối phương rồi thực hiện cú dứt điểm điệu nghệ ghi bàn.
 
Chỉ 3 phút sau, Messi đã có bàn thắng cho riêng mình khi dùng ngực khống chế bóng tốt sau đường chuyền của Di Maria, rồi sút vô lê cận thành ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0.
 
Với chiến thắng này, Argentina vẫn xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 38 điểm, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Brazil. Đồng thời, Argentina đang có chuỗi 30 trận liên tiếp bất bại.
 
Theo Anh Quân/VTV.vn
 

.