Thành Cổ FC giành chức vô địch giải bóng đá Quảng Ngãi- Larue Cup 2015

02:05, 17/05/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Qua 3 ngày tranh tài sôi nổi, tối 16.5 giải bóng đá Quảng Ngãi- Larue Cup 2015 đã bế mạc tại Khu thể thao Diên Hồng (TP. Quảng Ngãi) với chức vô địch xứng đáng dành cho đội Thành Cổ FC.

TIN LIÊN QUAN

Trận chung kết giữa Thành Cổ FC- Tân Hoàng Minh diễn ra quyết liệt, gây cấn ngay từ những phút đầu tiên khi cầu thủ hai đội lộ rõ quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch. Được đánh cân tài cân sức nên Thành Cổ FC và Tân Hoàng Minh sớm mang đến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và kịch tính. 
 
Trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, 2 đội bóng nhập cuộc khá tự tin và cống hiến cho khán giả nhiều phá bóng hay, đẹp mắt
Trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, 2 đội bóng nhập cuộc khá tự tin và cống hiến cho khán giả nhiều phá bóng hay, đẹp mắt

 

Niềm vui của các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng Thành Cổ FC
Niềm vui của các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng Thành Cổ FC.
 
Kết quả chung cuộc, đội bóng Thành Cổ FC đã xuất sắc đánh bại đội Tân Hoàng Minh với tỷ số 1-0 để giành chức vô địch Larue Cup Quảng Ngãi 2015 với giải thưởng 50 triệu đồng, đội Tân Hoàng Minh hạng nhì nhận được 30 triệu đồng tiền thưởng.
 
Tại buổi lễ, Ban Tổ chức cũng đã trao các danh hiệu tổ trọng tài xuất sắc, cầu thủ xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho tập thể, cá nhân đạt thành tích; trao thưởng cho đội bóng giành hạng ba 20 triệu đồng và hạng tư 10 triệu đồng. 
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.