U19 Việt Nam thất bại 0-2 trước U19 Lens

03:04, 05/04/2014
.

Dù mới chỉ di chuyển từ Bỉ sang Pháp bằng ô tô vào buổi sáng 4/4 nhưng ngay buổi chiều (theo giờ Pháp), thầy trò HLV Guillaume Graechen đã phải ra sân thi đấu với U19 Lens (thay vì U19 Lille như dự kiến ban đầu) - đối thủ đang có phong độ tốt ở giải U19 Pháp với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng cùng chuỗi năm trận toàn thắng.

Đối đầu với đội bóng đang có phong độ cao lại không có được trạng thái thể lực tốt nhất, U19 Việt Nam dù ra sân với những cầu thủ gần như là tốt nhất (chỉ vắng hậu vệ cánh Hồng Duy do chấn thương) và đã thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn phải chịu thua 0-2. Cầu thủ ghi cả hai bàn cho đội bạn là Abel Gomes.

 

U19 Việt Nam có thêm bài học trong chuyến hành quân sang Pháp - Ảnh minh họa: Hải Anh
U19 Việt Nam có thêm bài học trong chuyến hành quân sang Pháp - Ảnh minh họa: Hải Anh



Dù thắng trận nhưng ban huấn luyện của U19 Lens vẫn đánh giá khá cao màn trình diễn của các cầu thủ đến từ Việt Nam. Ông Pascal Plancque, HLV trưởng của đội U19 Lens nói: "Tôi không biết thông tin gì về U19 Việt Nam, tuy nhiên, qua trận đấu này, tôi thấy họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Trận đấu hôm nay rất thú vị khi hai đội chơi tấn công cởi mở ở tốc độ cao. Chúng tôi cảm thấy mình may mắn mới giành được chiến thắng ngày hôm nay."

Sau trận thua U19 Lens, U19 Việt Nam sẽ có khoảng gần một tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với U19 Lille vào ngày 11/4./.


Theo VOV online


.