Ninh Bình thắng trận thứ 2 tại AFC Cup 2014

09:03, 12/03/2014
.

Sau thành công của Hà Nội T&T, đại diện thứ 2 của Việt Nam (VN) ở đấu trường AFC Cup là The Vissai Ninh Bình (NB) cũng có trận thắng thứ 2 khi hạ Yangon United (Myanmar) 3-2 trong trận đấu vừa kết thúc tối 12.3.

 

Ninh Bình đã có chiến thắng thứ 2 tại AFC Cup 2014 - Ảnh: Minh Tú
Ninh Bình đã có chiến thắng thứ 2 tại AFC Cup 2014 - Ảnh: Minh Tú


Với ưu thế sân nhà, NB tấn công ào ạt ngay sau tiếng còi nhập cuộc. Những pha công thành nguy hiểm của đội quân HLV Nguyễn Văn Sỹ buộc hàng thủ Yangon United phải phạm sai lầm.

Trên hàng công của NB, chân sút Đinh Văn Ta lại tỏa sáng ở đấu trường quốc tế với cú sút hiểm ngay phút 12 mở tỷ số trận đấu.

Không lâu sau đó, đội khách phải thua bàn thứ 2 khi Voinea Petrisor dứt điểm cận thành nâng tỷ số 2-0. Bàn thắng thứ 3 của NB do Văn Ta sút thành công quả phạt 11m ở cuối hiệp 1. Như vậy, Đinh Văn Ta đã ghi đến 4 bàn ở AFC Cup chỉ sau 2 trận đấu.

Hai bàn thắng của đối thủ đến từ Myanmar đều do công Cezar ở phút 26 và 88. Với hai chiến thắng liên tiếp, NB dẫn đầu bảng G với 6 điểm.

Như vậy, đại diện của VN là Hà Nội T&T và NB đều khởi động rất tốt ở AFC Cup năm nay. Hy vọng các đội bóng này tiếp tục tập trung sức ở AFC Cup để tạo tiếng vang cho bóng đá VN.
 

Theo Thành Thắng/Thanh Niên Online



 


.