HLV đội U-19 Arsenal ca ngợi Công Phượng và Xuân Trường

09:03, 06/03/2014
.

Phát biểu sau trận thua U-19 VN 0-3, HLV đội U-19 Arsenal Steve Gatting cho biết ông rất ấn tượng với tiền đạo Công Phượng - tác giả 2 bàn thắng trong trận đấu và đội trưởng Xuân Trường.
 

HLV đội U-19 Arsenal Steve Gatting (mang kính) theo dõi trận U-19 VN gặp U-19 Arsenal. Ảnh: Phan Anh
HLV đội U-19 Arsenal Steve Gatting (mang kính) theo dõi trận U-19 VN gặp U-19 Arsenal. Ảnh: Phan Anh


HLV Steve Gatting nói: “Các cầu thủ U-19 VN nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt và chơi phối hợp gắn bó. Tôi nghĩ rằng nếu bóng đá VN có các chương trình đào tạo tốt, có nhiều giải đấu hơn nữa để các cầu thủ trẻ được thi đấu thì một ngày không xa bóng đá VN sẽ lên tầm cao mới. Tôi đặc biệt ấn tượng với tiền đạo số 10 (Công Phượng) và tiền vệ đội trưởng (Xuân Trường). Họ có kỹ thuật và tư duy tốt.

Trong khi đó, HLV đội U-19 VN Guillaume Graechen nói: “Các cầu thủ trong ngày hôm nay (5-3) đã thi đấu tốt và tuân thủ đấu pháp. Tôi hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện. Họ hỗ trợ và bọc lót cho nhau tốt. Đặc biệt là mặt sân rất tốt để các cầu thủ có thể thực hiện các động tác xử lý bóng”.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông Anh rằng “Ai đã tài trợ và giúp đỡ đội phát triển?”, HLV Guillaume Graechen nói: “Đầu tiên tôi rất cảm ơn tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, sau đó là Nutifood. Đặc biệt là cảm ơn Học viện Arsenal JMG đã giúp đỡ các cầu thủ U-19 VN có địa điểm tập huấn thật tốt, đối tượng cọ xát cũng rất tốt. Điều kiện thời tiết tại Anh thuận lợi cho các cầu thủ U-19 VN thi đấu. Tôi hi vọng các học trò sẽ có nhiều cơ hội được tập huấn và có nhiều cơ hội học hỏi hơn nữa”.

 

Theo Báo Tuổi trẻ

 


.