Arsenal hỗ trợ U19 VN hết mình khi sang Anh

08:01, 23/01/2014
.

Sáng 23/1, câu lạc bộ Arsenal đã gửi thư xác nhận về việc sẽ hỗ trợ đội U19 Việt Nam hết sức có thể trong việc làm thủ tục nhập cảnh cũng như tập luyện.

Trước khi giải U19 quốc tế 2014 kết thúc, bầu Đức cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch tập huấn quốc tế dài hạn cho đội U19 Việt Nam. Theo kế hoạch này, U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Anh, Bỉ và Nhật Bản trong 4 tháng để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á cũng như VCK U19 châu Á diễn ra vào cuối năm.
 

Bầu Đức sẽ tiếp tục sát cánh cùng U19 Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: Tùng Lê.
Bầu Đức sẽ tiếp tục sát cánh cùng U19 Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: Tùng Lê.



Thông qua mối quan hệ của mình, bầu Đức cùng tập đoàn HAGL đã đề nghị Arsenal giúp đỡ việc tập huấn cho đội. Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Arsenal đã gửi thư xác nhận sẽ hỗ trợ hết mình cho đội U19 Việt Nam trong thời gian tập huấn tại Anh.

Bức thư được viết ngày 21/1 có chữ ký của Paul Irwin, trưởng bộ phận liên lạc của Arsenal, chỉ rõ phía Arsenal sẽ bố trí cho đội U19 Việt Nam tập luyện tại trung tâm Colney. U19 Việt Nam cũng sẽ được sử dụng những trang thiết bị tập luyện tại đây.

Toàn đội U19 Việt Nam sẽ ở tại khách sạn Village nằm trong trung tâm huấn luyện. Phía Arsenal cũng hỗ trợ cho U19 Việt Nam về vấn đề di chuyển, nghỉ ngơi, ăn uống cũng như chăm sóc y tế với những điều kiện tốt nhất.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ tập huấn tại Anh từ ngày 2/3-21/3. Trong thời gian này toàn đội sẽ có một trận đấu với U19 Arsenal và một số đội bóng trẻ tại Anh. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang Bỉ và có những trận đấu tập với học viện Arsenal JMG toàn cầu.

Hiện tại phía HAGL đang liên lạc với Tổng lãnh sự quán Anh để làm visa cho 22 cầu thủ và 6 quan chức, HLV của đội U19 Việt Nam. Mọi chuyện đang diễn ra hết sức thuận lợi.

Danh sách U19 Việt Nam sang Arsenal tập huấn:

Trưởng đoàn: Dương Nghiệp Khôi

HLV: Guillaume Graechen, trợ lý: Dương Minh Ninh, Nguyễn Thành Lợi, phiên dịch: Nguyễn Hữu Trí, bác sĩ: Hoàng Nghĩa Dương.

Các cầu thủ (22): Lê Văn Trường, Phí Minh Long, Trần Hữu Đông Triều, Trương Văn Thiết, Phạm Đức Huy, Lê Văn Sơn, Nguyễn Hữu Anh Tài, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Công Phượng, Phạm Trùm Tỉnh, Vũ Văn Thanh, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Lâm Ti Phông, Đỗ Duy Mạnh, Ksor Úc, Lê Hoàng Thống, Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Văn Quý



Theo Nguyễn Đăng/Zing


.