Gặp mặt văn nghệ sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

09:01, 13/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 13/1 Ban Tuyên giáo  Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt hội viên Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh. Dự buổi gặp mặt có Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng.
 
Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Dũng thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng của tỉnh năm 2022 và những định hướng, nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2023; trong không khí vui mừng trước những thành công mà tỉnh đạt được trong năm 2022, đội ngũ văn nghệ sỹ tỉnh nhà đã phát biểu bày tỏ, đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã triển khai thực hiện nhiệm vụ với tinh tần quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân. Đặc biệt là việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ an sinh xã hội cho người dân để mọi nhà, mọi người được đón Tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi, an toàn, tiết kiệm và nghĩa tình.

 

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.
Các đại biểu dự buổi gặp mặt.
Năm 2022, đội ngũ văn nghệ sỹ tỉnh nhà cũng đã tích cực tham gia sáng tạo các tác phẩm văn học nghệ thuật, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh và đất nước. Nhiều tác phẩm của hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã đạt giải cao tại nhiều liên hoan, cuộc thi, hội thi trong cả nước. Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn lực lượng văn nghệ sĩ trong tỉnh tiếp tục sáng tác nhiều tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao để cổ vũ, động viên nhân dân và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Tin, ảnh: T.THUẬN
 
 

.