Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam: Tuyên dương học sinh xuất sắc khu vực miền Trung

04:07, 30/07/2011
.

(QNĐT)- Tối 29/7, tại Quảng Ngãi, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương và trao học bổng cho các học sinh, sinh viên trong ngành tại khu vực miền Trung đã có thành tích xuất sắc trong học tập ở cấp tỉnh, thành phố, quốc gia và quốc tế.

Mỗi em học sinh xuất sắc cấp tỉnh, thành phố được tặng giấy khen và tiền thưởng 1 triệu đồng; các em đạt thành tích xuất sắc cấp Quốc gia được nhận giấy khen và tiền thưởng là 2 triệu đồng; các em đạt thành tích xuất sắc cấp quốc tế được tặng giấy khen kèm tiền thưởng 5 triệu đồng.
 
Kết quả trong đợt này có 38 em được tuyên dương, trong đó 27 em đạt thành tích xuất sắc cấp tỉnh, thành phố; 10 em đạt thành tích xuất sắc cấp quốc gia và 1 em đạt thành tích quốc tế.

Tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.
Tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Việc tuyên dương và trao thưởng là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Tập đoàn, nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh là con cán bộ, nhân viên, người lao động trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đạt thành tích cao trong học tập.

Được biết, nhân dịp này, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã trao tặng cho xã An Bình, huyện Lý Sơn số tiền 500 triệu đồng để trang bị các thiết bị làm việc tại UBND xã, đồng thời trao tặng quà cho nhân dân trong xã với trị giá 100 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.