Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy dự gặp mặt đồng hương tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

04:02, 24/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 24/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy đã dự buổi gặp mặt Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
[links()]
Cùng dự có nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đình Khối; Thiếu tướng Lê Xuân Hòa; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Ngô Văn Trọng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức…; cùng bà con người Quảng Ngãi đang học tập, công tác và sinh sống tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy trao quà hỗ trợ các hoạt động của Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy trao quà hỗ trợ các hoạt động của Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có hơn 20 nghìn người Quảng Ngãi đang sinh sống, học tập và công tác. Trong đó, có nhiều người thành đạt trên nhiều lĩnh vực, đóng góp tích cực cho địa phương sở tại và quê hương Quảng Ngãi. Trong hơn 30 năm thành lập và hoạt động, Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực sự trở thành mái nhà chung để tập hợp, đoàn kết những người con Quảng Ngãi xa quê đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, cùng giúp đỡ trong xây dựng cuộc sống, sản xuất, kinh doanh; tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa; luôn hướng về quê hương, đóng góp ý kiến tham vấn cho tỉnh trên nhiều lĩnh vực.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng quà mừng thọ các cụ từ 80 từ trở lên.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn tặng quà mừng thọ các cụ từ 80 từ trở lên.

Thay mặt cộng đồng người Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Văn Triêm bày tỏ vui mừng trước những kết quả nổi bật mà tỉnh Quảng Ngãi đạt được trong năm 2022. “Những người con Quảng Ngãi xa quê ghi nhận tinh thần đoàn kết của lãnh đạo tỉnh và luôn khát vọng vì một Quảng Ngãi phát triển nhanh, bền vững; sẽ luôn dõi theo sự phát triển của quê hương, phấn đấu lao động, học tập, sản xuất, kinh doanh để có những đóng góp thiết thực hơn cho sự phát triển của tỉnh”, ông Phạm Văn Triêm nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến bà con quê hương Quảng Ngãi đang sinh sống, học tập, làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đồng thời, thông báo đến bà con đồng hương những kết quả nổi bật của tỉnh trong năm qua và một số định hướng quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian tới. Đồng chí Đặng Ngọc Huy khẳng định, với sự nỗ lực, quyết tâm chính trị của cả hệ thống chính trị và nhân dân, sự quan tâm của trung ương, tình cảm, trách nhiệm của con em quê hương trên mọi miền Tổ quốc đã góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được những kết quả quan trọng.
Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Văn Triêm tặng Quỹ Khuyến học tỉnh 100 triệu đồng.
Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Văn Triêm tặng Quỹ Khuyến học tỉnh 100 triệu đồng.

“Tỉnh mong muốn bà con đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục gắn kết, phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực lao động, sản xuất, kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển của địa phương nơi mình đang sinh sống. Con em Quảng Ngãi trên mọi miền Tổ quốc nói chung và bà con đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng sẽ là nhịp cầu quan trọng giúp tỉnh thu hút đầu tư, huy động các nguồn lực để chăm lo cho công tác an sinh xã hội. Tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Quảng Ngãi”, đồng chí Đặng Ngọc Huy chia sẻ.

Nhiều người cao tuổi cũng đến dự buổi gặp mặt
Nhiều người cao tuổi cũng đến dự buổi gặp mặt.

 

Nhiều người dân rất phấn khởi khi được dự buổi gặp mặt đồng hương
Nhiều người dân rất phấn khởi khi dự buổi gặp mặt đồng hương.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy đã trao 30 triệu đồng hỗ trợ cho các chương trình, hoạt động của Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đại diện Ban Liên lạc Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tặng quà lưu niệm cho tỉnh Quảng Ngãi; tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh và hơn 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh.
Người dân Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu rất vui khi được đón nhận ấn phẩm báo Quảng Ngãi Xuân Quý Mão 2023
Người dân Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu rất vui khi được đón nhận ấn phẩm báo Quảng Ngãi Xuân Quý Mão 2023.
Lãnh đạo tỉnh và đại diện Hội Đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao quà mừng thọ các cụ từ 80 tuổi trở lên; tặng quà cho học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia; tặng kỷ niệm chương những người hoàn thành chương trình cao học, nghiên cứu sinh là người Quảng Ngãi đang sinh sống, học tập và làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; tặng quà cho một số y, bác sĩ tiêu biểu nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2...

Tin, ảnh: PV

.