Tặng Bằng khen cho hai tuyển thủ bóng đá nữ Việt Nam

01:02, 18/02/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 18/2, UBND tỉnh đã tổ chức tặng Bằng khen cho hai tuyển thủ bóng đá nữ Việt Nam là Nguyễn Thị Bích Thùy (quê huyện Nghĩa Hành) và Trần Thị Thu (quê huyện Tư Nghĩa). Đây là những cầu thủ quê Quảng Ngãi, vừa xuất sắc cùng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam giành được tấm vé tham dự World Cup nữ 2023.
[links()]
 
Đến dự và chia vui với hai tuyển thủ bóng đá nữ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương... 
 
Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy đã chúc mừng cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu, những tuyển thủ quốc gia của quê hương Quảng Ngãi. Thời gian qua, các cầu thủ đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn và đạt thành tích xuất sắc, giúp đội tuyển nữ Việt Nam có được tấm vé quyết định đến với World Cup nữ 2023. 
 
Đây là niềm vinh dự, tự hào của đất nước nói chung và quê hương Quảng Ngãi nói riêng, được Đảng và Nhà nước ghi nhận và đánh giá cao. Cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy đã được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba; cầu thủ Trần Thị Thu được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã trao Bằng Khen của UBND tỉnh cho hai cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn trao Bằng Khen của UBND tỉnh cho hai cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy vui mừng khi quê hương Quảng Ngãi ngày càng có nhiều nữ vận động viên đóng góp cho thể thao thành tích cao của đất nước; đồng thời, đề nghị các sở, ngành, chính quyền địa phương cần tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để các cầu thủ tiếp tục phát huy tài năng, cống hiến cho thể thao nước nhà.
 
Các sở, ngành, địa phương phải có định hướng phát triển cho các vận động viên của tỉnh, đưa phong trào thể thao ngày càng phát triển, vươn lên cùng các tỉnh, thành phố và khu vực.
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức cùng lãnh đạo Sở VH-TT&DL, cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội LHPN tỉnh trao hoa chúc mừng cho các cầu thủ.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở VH-TT&DL tỉnh, Hội LHPN tỉnh trao hoa và quà chúc mừng hai cầu thủ.

 

Cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt.
Cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy chia sẻ cảm xúc sau khi nhận Bằng khen của UBND tỉnh.
 
Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã trao Bằng Khen của UBND tỉnh cho hai cầu thủ: Nguyễn Thị Bích Thùy và Trần Thị Thu. 
 
Cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc trước sự quan tâm nồng nhiệt, trân trọng của lãnh đạo tỉnh và của quê hương Quảng Ngãi. Đây là động lực để các cầu thủ quyết tâm, nỗ lực thi đấu trong thời gian đến và gặt hái thêm nhiều thành tích, làm rạng danh quê hương, đất nước, xứng đáng với những mong đợi của người hâm mộ bóng đá. 
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU - ĐỨC TƯƠI
 

.