Thăm hỏi và tặng quà người có công

16:42, 22/07/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 22/7, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tổ chức thăm và tặng quà cho người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh.

Dự chương trình có Đại tá Trần Hồng Quế - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2; Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Ngọc Nguyên.

Đoàn công tác đã trao tặng Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh 6 triệu đồng tiền mặt cùng quà. Thay mặt Đoàn công tác, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Ngọc Nguyên ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những thương, bệnh binh, người có công đang được chăm sóc tại trung tâm. Đồng thời, đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, viên chức tại trung tâm trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người có công suốt thời gian qua. 

Đoàn thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe người có công tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh.
Đoàn thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh.

Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh được thành lập từ năm 2008 với nhiệm vụ thực hiện điều dưỡng luân phiên và nuôi dưỡng người có công. Hiện, trung tâm đang nuôi dưỡng thường xuyên 12 người có công là thương binh, bệnh binh nặng, có hoàn cảnh neo đơn.

Tin, ảnh: T.NHÀN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 

 

Xuất bản lúc: 16:42, 22/07/2024

Ý kiến bạn đọc


.