Trao quà cho gia đình có 3 người mắc bệnh hiểm nghèo tại Trà Phú

14:19, 01/10/2024
.

(Baoquangngai.vn)- VNPT Quảng Ngãi phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Đài PT&TH tỉnh tổ chức Chương trình Kết nối những tấm lòng, trao ủng hộ cho hộ gia đình có 3 người mắc bệnh hiểm nghèo tại xã Trà Phú (Trà Bồng).

Đại điện VNPT Quảng Ngãi trao quà cho gia đình chị Phạm Thị Như Thuần, ở xã Trà Phú (Trà Bồng).
Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Ngãi Nguyễn Thanh Cảnh trao quà cho gia đình chị Phạm Thị Như Thuần, ở xã Trà Phú.

Chương trình được tổ chức sáng 1/10Tại chương trình, đại diện VNPT Quảng Ngãi đã  trao 1 suất quà (gồm 25 triệu đồng tiền mặt và quà) cho hộ gia đình chị Phạm Thị Như Thuần cùng chồng là anh Nguyễn Hồng Văn, ở xã Trà Phú. 

Cùng với đó, đại điện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao 10 triệu đồng. Các mạnh thường quân như: Nhà máy sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy; Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi; Công ty TNHH  Xuất nhập khẩu - Thương mại Thuyên Nguyên, cùng các cá nhân là tiểu thương thị trấn chợ Chùa (Nghĩa Hành) cũng đã trao các phần quà, tổng trị giá hơn 48 triệu đồng. 

Đại diện UBMTTQ Việt  Nam tỉnh trào quà cho gia đình chị Phạm Thị Như Thuần.
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho gia đình chị Phạm Thị Như Thuần.

Được biết, gia đình chị Phạm Thị Như Thuần cùng chồng là anh Nguyễn Hồng Văn có 3 người con nhưng 2 cháu bị bệnh hiểm nghèo. Cháu đầu Nguyễn Hồng Vinh (10 tuổi) bị bại não bẩm sinh, mọi sinh hoạt hàng ngày phải có người túc trực bên cạnh. Cháu thứ hai là Nguyễn An Cát Tường (7 tuổi) đang mắc bệnh suy tủy giai đoạn 3, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.Hồ Chí Minh), sức khỏe ngày càng suy yếu vì phải điều trị hoá chất thường xuyên.

Bên cạnh đó, cha của anh Văn là ông Nguyễn Văn Luyện cũng đang trong giai đoạn cuối của bệnh ung thư gan. Chị Thuần và anh Văn đã phải bỏ lại mọi công việc để chăm sóc cho cha và các con. Hiện tại chi phí điều trị rất tốn kém trong khi gia đình anh chị lại đang rất khó khăn.

Cháu Nguyễn Hồng Vinh bị bãi não bẩm sinh, gia đình luôn túc trực chăm sóc.
Cháu Nguyễn Hồng Vinh bị bại não bẩm sinh, gia đình luôn túc trực chăm sóc.

Thay mặt địa phương và gia đình, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trà Bồng Hồ Thị Vân gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân. Đây là những món quà có ý nghĩa rất lớn, giúp gia đình chị Thuần và anh Văn có thêm khoản chi phí để lo cho các con cùng cha trong giai đoạn điều trị bệnh, giúp gia đình có thêm động lực vượt qua khó khăn.

Tin, ảnh: HOÀI THUẬN

TIN, BÀI LIÊN QUAN: 

  

Xuất bản lúc: 14:19, 01/10/2024

Ý kiến bạn đọc


.