Thăm, chúc mừng các doanh nghiệp

18:08, 10/10/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Trong 2 ngày 9/10 và 10/10, Đoàn đã đến thăm các doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Đường Quảng Ngãi, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Tân, Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam, Công ty TNHH MTV Thép Dự ứng lực Hòa Phát, Công ty CP Cơ khí xây dựng Thương mại Đại Dũng, Công ty TNHH MTV Thương mại Hoàng Rin, Công ty CP Cơ khí và Xây lắp An Ngãi, Công ty Xi măng Đại Sơn.
 
Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến các DN nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời chia sẻ khó khăn, thách thức mà các DN đã và đang đối mặt.
 
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Phúc Nhân thăm, chúc mừng Công ty CP Đường Quảng Ngãi. (Ảnh: T.THỦY)

Mặc dù chịu ảnh hưởng chung của nền kinh tế, song các DN đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo, vượt qua khó khăn để duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Các DN cùng với tổ chức công đoàn chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp người lao động yên tâm công tác. Qua đó, từng bước xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Trần Đại Thắng thăm, chúc mừng Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam. (Ảnh: T.ÂN)

Đại diện lãnh đạo các DN đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của LĐLĐ tỉnh, đồng thời mong muốn trong thời gian tới LĐLĐ tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để công đoàn cơ sở phát huy chức năng, nhiệm vụ của mình trong tham gia quản lý, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.

Theo thông tin từ các DN, hiện nay tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN đang dần phục hồi và ký kết nhiều đơn hàng hơn. Do đó, dự đoán từ đây đến cuối năm tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN, cũng như việc làm, thu nhập của người lao động sẽ được duy trì ổn định.

T.ÂN - T.THỦY
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 18:08, 10/10/2024

Ý kiến bạn đọc


.