Trao tặng 350 cặp phao cho học sinh vùng sông nước

13:13, 05/09/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 5/9, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi (BIDV Quảng Ngãi) trao tặng 350 cặp phao cứu sinh cho học sinh thuộc địa bàn vùng sông nước, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, đoàn đã trực tiếp trao tặng 350 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh là con của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các xã: Nghĩa Phú (TP.Quảng Ngãi); Đức Thạnh, Đức Chánh, Đức Phong, Đức Thắng, Đức Lợi (Mộ Đức); Hành Tín Đông, Hành Tín Tây (Nghĩa Hành); Phổ Thuận, phường Phổ Vinh (TX.Đức Phổ); Trường PTDT Bán trú Tiểu học Sơn Ba (Sơn Hà). Toàn bộ kinh phí được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên và người lao động trong hệ thống Công đoàn BIDV toàn quốc. 
Đoàn đã tặng cặp phao cho học sinh tại Trường Tiểu học Hành Tín Tây (Nghĩa Hành).

Đoàn đã tặng cặp phao cho học sinh tại Trường Tiểu học Hành Tín Tây (Nghĩa Hành).

Giáo viên Trường Tiểu học Hành Tín Tây (Nghĩa Hành) hướng dẫn học sinh mang cặp phao cứu sinh.
Giáo viên Trường Tiểu học Hành Tín Tây (Nghĩa Hành) hướng dẫn học sinh mang cặp phao cứu sinh.

Chiếc cặp phao được thiết kế rất đặc biệt, ngoài việc dùng để đựng sách vở, đồ dùng học tập, còn là chiếc phao nâng đỡ cơ thể các em, góp phần giúp hạn chế tai nạn đuối nước vào mùa mưa lũ. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa kịp thời giúp các em tự tin cùng bạn bè bước vào năm học mới, mà còn đem lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh và thầy cô giáo mỗi khi học sinh đi qua sông, suối để đến trường, nhất là khi mùa mưa, nước sông dâng cao. Đồng thời động viên các em học sinh vượt qua khó khăn, nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn trong học tập. 

Tin, ảnh: T.ÂN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 13:13, 05/09/2024

Ý kiến bạn đọc


.