Xe tải bất chấp nguy hiểm vượt cầu tràn Thạch Nham

15:16, 31/10/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Mưa lớn khiến nước trên sông Trà Khúc dâng cao, gây ngập cầu tràn Thạch Nham nối 2 huyện Tư Nghĩa - Sơn Hà. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp xe tải bất chấp nguy hiểm vượt qua cầu tràn Thạch Nham khi nước đang chảy xiết. 


Trong 2 ngày qua, trên địa bàn huyện Sơn Hà có mưa to, có nơi mưa rất to, lượng mưa phổ biến trên 80mm, có nơi trên 90mm. Mưa lớn cộng với lượng nước từ thượng nguồn đổ về khiến cho mực nước ở các sông, suối trên địa bàn huyện dâng lên rất nhanh. 

Xe tải bất chấp nguy vượt dòng nước xiết
Xe tải bất chấp nguy vượt cầu tràn Thạch Nham khi nước đang chảy xiết.


Đến 14 giờ chiều 31/10, nước đã tràn qua mặt cầu Sơn Kỳ; cầu Sơn Giang - Sơn Linh ngập sâu hơn 0,5m; nước lớn cũng đã khiến nước trên sông Trà Khúc dâng cao, gây ngập cầu tràn Thạch Nham nối 2  huyện Tư Nghĩa - Sơn Hà.


Trước tình hình mưa lớn, huyện Sơn Hà đã chỉ đạo các địa phương lập chốt chặn, phân công lực lượng ứng trực ở 2 đầu cầu tràn. Tuy nhiên, chiều 31/10, vẫn có trường hợp xe tải bất chấp nguy hiểm vượt qua cầu tràn Thạch Nham khi nước đang chảy xiết. 

ịa phương lập chốt chặn, phận công lực lượng ứng trực ở các điểm cầu.
Chính quyền địa phương lập chốt chặn, phân công lực lượng ứng trực ở 2 đầu cầu tràn.

Những năm qua, vào mùa mưa lũ, nhiều người dân đã bất chấp tính mạng vượt qua cầu tràn Thạch Nham và đã bị nước lũ cuốn trôi gây thiệt mạng. Lực lượng chức năng cần tăng cường các biện pháp ngăn chặn kịp thời, tuyệt đối không cho người dân và phương tiện giao thông băng qua cầu tràn khi nước lũ lên.
 
Tin, ảnh: TRUNG THẠCH

TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 15:16, 31/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.