Ra mắt BNI Kindness Chapter đầu tiên tại Quảng Ngãi

15:24, 24/06/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 24/6, BNI Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt BNI Kindness Chapter tại Quảng Ngãi. Đây là chapter thứ 214 của BNI Việt Nam. Tham dự buổi lễ có Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng.
 
BNI (Business Network International) là một tổ chức kết nối thương mại lớn dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới, được thành lập năm 1985 tại Mỹ, dưới sự sáng lập của Tiến sĩ Ivan Misner.  Hoạt động của các hội viên là giao lưu, đào tạo, kết nối hàng tuần thông qua các buổi hội thảo; kết nối, xây dựng mối quan hệ ý nghĩa và lâu dài, từ đó trao cho nhau những cơ hội kinh doanh.

Trong BNI có các chapter. Mỗi chapter là 1 nhóm gồm lãnh đạo các doanh nghiệp, độc quyền ngành nghề, có tính cam kết, giúp nhau cùng phát triển; gia tăng doanh số và mang đến những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng.
 
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng phát biểu tại buổi lễ.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng phát biểu tại buổi lễ.
 
Hiện nay, BNI có hơn 10,9 nghìn chapter với hơn 300 nghìn thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Ở Việt Nam, tổ chức BNI chính thức đi vào hoạt động vào năm 2010. Mục tiêu là giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội gia tăng doanh thu từ việc giới thiệu các mối quan hệ, qua các sản phẩm, dịch vụ của các thành viên trong cùng một chapter, cũng như nhận cơ hội kinh doanh, mở rộng doanh thu từ các mối quan hệ khác của các thành viên trong và ngoài chapter trên toàn cầu. Tính đến nay, BNI Việt Nam đã có hơn 8.200 thành viên với 210 chapter tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng chúc mừng, đánh giá cao về sự hiện diện của BNI Kindness Chapter tại Quảng Ngãi với những giá trị cốt lõi và phương châm hoạt động luôn hướng đến doanh nghiệp và cộng đồng. Hi vọng trong thời gian đến, BNI Kindness Chapter sẽ hoạt động hiệu quả, tiếp tục tạo nên một sân chơi uy tín, lành mạnh, bền vững, thúc đẩy kinh doanh cho các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi; tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, mang lại những giá trị tích cực cho cuộc sống.
 
Các thành viên của BNI
Các thành viên của BNI Kindness Chapter tại Quảng Ngãi chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng và các đại biểu. 
Trao kinh phí.
Trao tặng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh 300 triệu đồng để xây dựng mới điểm trường mầm non ở thôn 4, xã Trà Thủy (Trà Bồng). 

Tại buổi lễ, BNI Việt Nam chính thức kết nạp thành viên của BNI Kindness Chapter tại Quảng Ngãi với 27 thành viên, là chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; đồng thời, giới thiệu Ban điều hành của tổ chức.

Dịp này, Quỹ BNI (BNI Foundation) và Cộng đồng BNI Việt Nam đã trao tặng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh 300 triệu đồng để xây dựng mới điểm trường mầm non ở thôn 4, xã Trà Thủy (Trà Bồng). 

 Tin, ảnh: THIÊN HẬU
 


Ý kiến bạn đọc


.